#83. Father x (?)

454 46 32
                                    

Một buổi sáng thức dậy, Irene nhìn thấy những đứa con nằm bên cạnh mình và chợt nhớ ra nơi đây không chẳng phải thành cổ của mình nữa. Thế giới nơi mà một nửa những người yêu thương của cô còn ở lại, và cha của những đứa trẻ bên cạnh cô. Hôm nay, có lẽ cô nên đi tìm lại họ thôi.

"Mẹ ơi!" Cressida không biết từ khi nào đã tỉnh lại và nhảy lên mẹ của nó, vui vẻ đòi mẹ dẫn ra ngoài chơi.

"Ừ được, gọi hai anh trai của con dậy ăn sáng đi đã." Irene nhẹ nhàng nhắc nhở, cũng không quên gọi cho nhân viên khách sạn mang thức ăn lên.

Cain và Cressida thì ăn rất bình thường nhưng hình như Vangelis thì không giống như vậy, thằng nhìn vào đĩa thức ăn sau đó lại bĩu môi không muốn nuốt. Irene nhận ra ngay lập tức biểu cảm của con trai liền nhanh chóng quay sang hỏi.

"Vangelis, con không muốn ăn món này sao? Mẹ gọi nhân viên đổi món cho nhé?"

Thế nhưng Vangelis lại lắc đầu "Món này ngon lắm nhưng con chưa thấy đói." Đôi mắt thằng bé nhìn chằm chằm mẹ "Con muốn ra ngoài!"

Ôi thật là bọn trẻ này, đứa nào cũng muốn ra ngoài cả.

"Được rồi được rồi, ăn trước đi."

Và sau đó, Irene đã thực hiện đúng lời hứa của mình bằng việc đưa ba đứa con nhỏ của mình đi dạo phố. Thành phố này rất đẹp, nhiều nơi cô có thể đưa các con đi bộ dần dần để ngắm nhìn khung cảnh, chẳng giống như nơi thành cổ, ngoại trừ một toà lâu đài thật rộng lớn nguy nga ở trong một khu rừng già bí ẩn thì chẳng còn gì thú vị nữa rồi.

"Mẹ ơi! Đó là gì vậy ạ? Con muốn ăn thử!" Cressida chỉ tay hướng về một quán ăn đường phố sau khi nhìn thấy những đứa trẻ trạc tuổi cầm trên tay thứ gì đó màu sắc trông rất ngon lành.

Một tiệm kem nhỏ khá đắt khách và thứ kem đủ màu sắc ngon lành ấy đã thu hút những đứa trẻ nhà Irene. Đúng vậy, bọn chúng sinh ra chưa từng được thử những điều mới lạ tại thế giới này, hoàng tử và công chúa chỉ được nuôi dạy và lớn lên trong một toà cung điện với những điều lệ và quy tắc chất đầy trong đầu mà thôi.

Irene luôn muốn những đứa con của mình phải sống thật tự do phóng khoáng, luôn mạnh mẽ và chẳng thua kém bất kì ai, giống như mẹ của chúng vậy.

"Đi thôi, mẹ mua cho các con."

Trên đường phố New York có những tay báo chí đang chụp ảnh, có những sự kiện đường phố đang diễn ra và Irene chẳng hề để tâm mấy điều nhỏ nhặt ấy. Và rồi, hình ảnh một người mẹ trẻ xinh đẹp cùng với ba người con cực phẩm lọt vào ống kính của một thợ chụp ảnh nghiệp dư và điều khiến anh ta suy nghĩ đầu tiên khi nhìn thấy tấm ảnh này là sự nghiệp sắp đi lên như gió rồi.

Chẳng mấy chốc, tay thợ săn ảnh nghiệp dư ấy lại tiếp tục ngắm ống kính về phía Irene và những đứa con của cô mà chụp. Đối với những ma cà rồng, ẩn đi những điều đặc biệt trên cơ thể thì không khó, ẩn đi sức mạnh thực sự mới đúng thật là khó khăn. Thực ra cả bốn mẹ con đều đã phát hiện ra có người chụp lén bọn họ, nhưng thấy mẹ không nói gì thì bọn trẻ cũng im lặng. Chỉ là có người không biết, vô vàn bức ảnh tuyệt đẹp trong bộ nhớ đã bị thay thế toàn bộ.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ