#65.

481 41 7
                                    

Dưới đại dương sâu thẳm, một nhân ngư với chiếc đuôi bóng bẩy xinh đẹp lao vút qua một con cá mập khổng lồ rồi biến mất trong dòng nước xanh thẳm.

Nhân ngư nọ mở to đôi mắt tựa như đôi mắt của những con quái vật với đồng tử kép và màu hoàng kim. Nó cầm trong tay một nhúm rong biển còn tươi, không biết đang muốn tìm kiếm điều gì trong dòng nước này.

"Cha, mẹ…" Nhân ngư tránh người đi qua một hẻm núi đá ngầm sâu dưới biển, nơi có đầy những sinh vật biển đáng sợ đang sinh sống, những sinh vật biển ấy đều đang sợ hãi nhân ngư mà tránh đường cho nó bơi qua. Nhân ngư nọ dừng lại trước hai bộ xương nhân ngư khác đã khô từ lâu, hai bộ xương nằm kề cạnh bên nhau chính là cha mẹ đã chết của nó.

Thả nhúm rong biển tươi xuống hai bộ xương khô, nhân ngư mở to đôi mắt mà nhìn chằm chằm, khuôn mặt không có chút cảm xúc nào. Sau khi đã hoàn thành nghi thức viếng thăm cha mẹ của riêng nó, nó dùng đuôi xoay người đánh một lực mạnh vào dòng nước khiến hai bộ xương kia tan nát khắp nơi trong dòng nước.

Đất đá và cát dưới nước cũng vì lực đánh của nhân ngư mà tung toé làm mờ đi vùng nước trước mắt, nhân ngư đi vào vùng nước mờ ảo, đưa tay có những lớp vảy lấp lánh bắt lấy viên ngọc màu đỏ bắt mắt.

"Nhân ngư chúng ta là người chiến thắng, là người chiến thắng…"

Irene không ngủ được, có gì đó đã khiến cô vô cùng khó chịu, cuối cùng là thức cùng Caius cả đêm. Mặc dù nói Irene là ma cà rồng nhưng mà sau một đêm không ngủ trông cô rất tệ, Irene chắc chắn không phải do mất ngủ mà là vì một lý do khác.

Caius nhìn Irene đỡ trán ngồi trên bàn, hắn bắt đầu lo lắng cho bạn gái của mình và nghĩ đến việc có nên hỏi xin ý kiến từ Siana hay không.

Không cần Caius suy nghĩ, Siana vừa nhận ra tình trạng bất thường của con gái không chần chừ mà tìm đến ngay lập tức.

"Irene, con có ổn không?" Siana đau lòng khi nhìn thấy Irene dáng vẻ mệt mỏi ngồi trên bàn, một tay ôm mắt mà cau mày.

"Con không sao…"

Lời này của Irene chỉ càng khiến Siana và Caius lo lắng hơn mà thôi, trông cô thế này ai mà tin được cô không sao. Siana cũng không biết là con gái bị làm sao, Irene mang dòng màu của Huyết tộc Thủy tổ nhất định là sức khoẻ hơn người, không có gì có thể khiến cô thành ra như thế này.

Siana vẻ mặt đượm buồn, nếu như hiện tại chồng bà có ở đây thì tốt rồi, ông ấy sẽ rõ tình trạng của Irene hơn bà.

"Irene!" Caius bất ngờ lao đến đỡ lấy Irene khi nhìn thấy cô không còn chút sức lực nào mà ngã xuống, Siana cũng bị làm cho giật mình, nhận ra Irene đã ngất xỉu mà thân nhiệt lại không ngừng tăng cao.

Caius đỡ Irene nằm trên giường, mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngày hôm qua rõ ràng cô vẫn còn khoẻ mạnh vô cùng, cười nói vui vẻ thậm chí còn cùng Caius đi khắp nơi. Nhưng mà chỉ qua một đêm mất ngủ thôi, sức khoẻ của Irene suy giảm một cách rõ rệt.

Siana cẩn thận suy nghĩ, bà hoàn toàn không cho rằng Irene không phải bị bệnh. Mặc dù con gái bà là con lai thì dòng máu phù thủy của Irene vẫn đủ để khiến con bé khoẻ mạnh hơn người khác. Có gì đó không ổn ở đây…

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ