Cũng đã 1 tháng trôi qua, cuộc sống của gia đình họ Phạm vẫn diễn ra trong vui vẻ, nhưng họ đâu biết đây chỉ là sự bình yên trước cơn bão. Thời gian này Hồ Vĩnh Khoa dường như rất bận chuyện gì đó, anh ta liên tục tránh mặt Ánh Nguyệt, nhưng thật ra chỉ có anh ta mới biết mình muốn làm gì?
Từ lúc gặp Minh Triệu tại tập đoàn Phạm Gia cho đến bây giờ trong đầu Vĩnh Khoa chỉ có hình bóng của nàng, nói thật ra anh ta thật sự rất tò mò về nàng, một người tại sao chỉ trong một thời gian ngắn như vậy lại thay đổi lớn như thế, nhưng trên hết vẫn là thích thú, anh ta nhất định sẽ tìm nàng và làm cho nàng ngoan ngoãn quay về bên cạnh mình giống như trước kia.
Hôm nay tập đoàn Hoàng Anh tổ chức buổi tiệc mừng thọ tròn 60 tuổi cho Chủ tịch tập đoàn ông của cô. Cả quan cảnh buổi tiệc đã được chuẩn bị một cách xa hoa lộng lẫy, tất cả mọi người tham dự đều khoác lên mình những bộ váy đắt tiền hay những bộ vest lịch lãm.
Họ đứng cạnh nhau bàn tán về 1 chuyện gì đó nhưng chủ yếu là họ muốn cạnh tranh xem ai nổi bật hơn hay là xem ai thành đạt hơn. Nhưng cho dù họ có muốn chơi trội bao nhiêu hay màu mè đủ điều, cũng không thể nào nổi bật hơn 4 cô gái đang đứng giữa đại sảnh khách sạn.
Không cần nói ai cũng biết họ là ai, tất nhiên họ là Tứ Trụ trong truyền thuyết được mọi người nói tới, họ lịch lãm cùng lãnh ngạo, chỉ cần nơi nào có bọn họ thì tất cả mọi người xung quanh đều là vô hình.
Các cô gái khoác trên mình những bộ váy hàng hiệu của những thương hiệu thời trang nổi tiếng cứ lượn lờ qua lại, cốt chỉ mong mình sẽ được bọn họ để vào mắt, cho dù chỉ là một cái liếc mắt thôi cũng đủ làm cho các cô mừng thầm trong bụng rồi. Nhưng có phải là các cô đã tự tin quá chăng?
Tứ Trụ ngay cả lơ đễnh nhìn thôi cũng không có, huống chi mà đặt bọn họ vào mắt.Nhất là Kỳ Duyên tâm tình cô lúc này đang rất khó chịu, hôm nay cô thật sự rất muốn được đưa Minh Triệu của mình đến đây, muốn cho mọi người biết vợ cô xinh đẹp như thế nào? nhưng Minh Triệu đã nhanh chóng gạt bỏ ý định của cô, vì lý do chưa phải lúc thích hợp để nàng ra mặt cho nên dù không muốn nhưng cô vẫn phải đi một mình đến cái nơi chán ngắt này.
Con mắt đào hoa của Minh Tú không hiểu sao giờ phút này lại không còn liếc mắt đưa tình với các cô gái xung quanh, mà chỉ chú tâm dán vào bóng hình của một cô gái nhỏ nhắn vừa mới bước vào cửa đại sảnh. Khuôn mặt của cô gái cho dù có biến thành tro cô cũng nhận ra, đây chính là người con gái đầu tiên dám tát cô, thử hỏi cô làm sao có thể quên?
Đồng Ánh Quỳnh hôm nay tâm trạng không tốt chút nào, một tháng rồi mà nàng vẫn không có chút tin tức gì về Minh Triệu cả, cho dù đã cho người tìm kiếm khắp nơi ngay cả bệnh viện, nhưng tất cả đều không có chút thông tin nào cả, Minh Triệu dường như đã bốc hơi khỏi thế giới này vậy, chuyện này làm cho nàng rất lo lắng.
Đang suy nghĩ Đồng Ánh Quỳnh dường như cảm giác có một ánh mắt sáng rực đang nhìn mình, theo quáng tính nàng ngước lên tìm kiếm ánh mắt đó, nhưng khi đã nhìn thấy người đó là ai thì ngay lập tức trên trán nàng chảy xuống 3 vạch hắc tuyến. Khuôn mặt của người này nàng nhớ rất rõ, đây chẳng phải là cái tên biến thái mà nàng đã gặp ở sân bay đấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [TRIỆU DUYÊN] Vợ Yêu Bảo Bối Của Nguyễn Tổng
RandomAuthor: yttin818 Cover: hindo Mn ủng hộ mình nhoé!!!