Tập đoàn Phạm Gia
Phạm Tất Thịnh đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghế chủ tịch. Ông ta đang vui mừng như điên, mấy ngày trôi qua rồi mà tập đoàn Phạm Gia vẫn bình yên vô sự, như thế chẳng phải đại biểu Phạm Đình Minh Triệu đã bỏ qua cho ông ta rồi sao? Nếu không, nhìn tư cách chủ tịch tập đoàn Nguyễn Đế, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bảo hộ, che chở cho Minh Triệu như vậy. Chỉ cần Phạm Đình Minh Triệu bày ra một chút thái độ không vui thôi, tập đoàn Phạm Gia cũng chắc chắn không thể trụ nổi qua một ngày, chứ nói gì đến 4 ngày? Càng nghĩ, ông ta lại càng cảm thấy quyết định xin Minh Triệu bỏ qua cho mình là đúng. Chợt, ánh mắt Phạm Tất Thịnh sáng quắc lên, nếu như Phạm Đình Minh Triệu vẫn còn nghĩ đến tình nghĩa gia đình, vậy tại sao ông ta lại không lợi dụng điểm đó, mà lôi kéo nàng về phía mình? Như vậy tập đoàn Nguyễn Đế sẽ là một kim bài miễn tử cho Phạm Gia hay sao? Phạm Tất Thịnh cười khoái trá.
Đột nhiên cánh cửa phòng làm việc của ông ta bật mở ra, cô thư ký hoảng hốt chạy vào :- Chủ... Chủ tịch.... Không ...không xong rồi...
Tâm tình đang tốt của Phạm Tất Thịnh, bị thái độ không có phép tắt của thư ký làm cho mất hứng, nhíu chặt mày lại, ông ta trách cứ :
- Thư ký Hoàng, Việc gì mà cô lại hốt hoảng như vậy chứ?
- Tất cả... Tất cả các tập đoàn mà chúng ta hợp tác đột nhiên đồng loạt rút vốn rồi....
Hoàng Ân Phi khuôn mặt tái nhợt không còn chút máu, lắp bắp nói...
- CÁI GÌ?
Phạm Tất Thịnh đứng bật dậy, khuôn mặt đang nghênh ngang bỗng dưng biến sắc. Có phải ông ta nghe nhầm không?
- Còn . ... Còn có ...
Cô thư ký thật sự không dám nói thêm, chuyện này thật sự là một đả kích rất lớn.
- Còn có cái gì? Nói mau?
Phạm Tất Thịnh gào lên, ông ta thực sự không thể bình tĩnh được nữa.
- Còn có... Các nguyên lão cổ đông.... Muốn mở cuộc họp hội đồng quản trị... Muốn... Muốn thay đổi chủ tịch mới...
- Cái gì, bọn họ muốn tạo phản phải không?
Phạm Tất Thịnh tức giận, đập bàn một cái. Ông ta biết mấy lão già kia rất bất mãn với mình, nhưng chỉ vì trong tay ông ta có nhiều cổ phần nhất, nên cho dù mấy lão già kia có không thích cũng chẳng thể làm gì. Được lắm, đã vậy, Phạm Tất Thịnh này sẽ cho bọn họ biết, cái giá khi dám chống lại ông ta là như thế nào? Hừ. Lạnh giọng nhìn thư ký, ông ta nói :
- Nói cho bọn họ, 1 giờ nữa, tập trung đầy đủ ở phòng họp, hôm nay tôi sẽ giải quyết tất cả.
- D...Dạ...
Hoàng Ân Phi gật đầu rồi nhẹ nhàng ra ngoài, khi xác định không có ai đang ở gần mình, cô thư ký mới lấy điện thoại trong túi ra, nhấn một dãy số, đầu dây bên kia vừa nhấc máy, cô đã nhỏ giọng nói :
- Một giờ nữa, sẽ mở cuộc họp cổ đông.
- Được, em biết rồi, cảm ơn chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [TRIỆU DUYÊN] Vợ Yêu Bảo Bối Của Nguyễn Tổng
RandomAuthor: yttin818 Cover: hindo Mn ủng hộ mình nhoé!!!