Đại sảnh khách sạn PARKSON
Đêm nay, chủ tịch Tập đoàn Phạm Gia tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con gái cưng của mình Phạm Ánh Nguyệt. Thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông cùng với giới doanh nhân. Phạm Tất Thịnh đã bỏ không ít của cải cùng công sức vào buổi tiệc này, ông ta muốn chứng tỏ cho thế giới biết đến sự phát triển lớn mạnh của Phạm Gia.
Gửi thư mời đến Tứ Trụ, ông ta cũng không chắc bọn họ có muốn đi hay không? Nhưng tuyệt đối phải có sự có mặt của Lệ Hằng. Vì Phạm Tất Thịnh đã hùng hồn nói với mọi người con gái mình và tổng giám đốc tập đoàn LH đang có giao tình với nhau, nếu như bây giờ cô không tới, như vậy chẳng phải ông ta đang tự bôi tro trét trấu vào mặt mình hay sao?
Rất may Lệ Hằng đã thông báo, cô sẽ đến tham dự, khiến cho Phạm Tất Thịnh vừa nghe xong, trong bụng liền vui như mở cờ vậy. Không những thế, tập đoàn Nguyễn Gia, tập đoàn MT , tập đoàn HN cũng không hẹn mà gặp, đều đồng ý tham dự, đều này làm cho Phạm Tất Thịnh vui vẻ không thôi. Được Tứ Trụ nể mặt tham gia, ông ta còn sợ mọi người xem nhẹ mình hay sao?Hai chiếc BMW màu đen bóng loáng cùng dừng trước cổng khách sạn, đôi giày da màu đen không một hạt bụi từ hai chiếc xe bước xuống, ánh mắt lạnh nhạt nhìn quanh một cái rồi không nhanh không chậm cùng nhau bước vào trong.
Sau khi được Phạm Tất Thịnh đích thân chào đón, đưa bọn họ đến chỗ dành cho khách vip, ông ta còn chưa kịp mở miệng nịnh nọt, lại có chuyện cần ông ta giải quyết, vì vậy sau khi cúi chào lại vội vã rời đi.- Ôi trời, đó có phải là Tổng tài Hoàng Anh của tập đoàn HN không? Người được mệnh danh là Phong Vương? Còn người bên cạnh hình như cũng một trong Tứ Trụ?..
- Đúng vậy, đúng vậy... Người bên cạnh chính là Tổng Giám Đốc của tập đoàn MT, Minh Tú...là Ngạo Vương... Tôi đã từng thấy hình ảnh của cô ta trên báo, không thể sai được...
Các cô gái vừa thấy hai cô gái đẹp gái, bước vào thì mắt đã sáng rỡ lên, lại còn nghe thấy hai cực phẩm này là hai người trong Tứ Trụ thì lại càng mê luyến hơn, ánh mắt nhìn hai người con gái kia như là muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ vậy.
Minh Tú cùng Hoàng Anh vẫn một bộ lạnh lùng thờ ơ, đôi lúc họ trao đổi với nhau vài câu gì đó rồi lại cười cười. Nhưng chỉ cần bao nhiêu đó thôi, cũng đủ làm cho hết thảy những thiên kim tiểu thư có mặt ở đây phải mê luyến rồi. Còn đàn ông thì ngoài ghen tị cũng chỉ có ghen tị mà thôi, nhưng cho dù có ganh ghét đến cỡ nào thì bọn họ cũng phải chấp nhận một điều, bọn họ thua hai người con gái này về mọi mặt, thân thế cùng sự nghiệp thì thua đã đành, vẻ đẹp bề ngoài lại càng không thể nói đến.Haizzzz cuộc sống này thật bất công mà...
Mọi người ở buổi tiệc, vừa mới chào đón hai nhân vật tầm cỡ đó, chưa kịp định thần thì lúc này một con Lamborghini Veneno lại tiếp tục dừng lại trước đại sảnh khách sạn. Người bước xuống là một người con gái đẹp gái không kém hai người lúc nãy. Đột nhiên có người kích động hô lên :
- Đó... Đó là.. Trời ơi.. Là Đại boss của tập đoàn MT, Lệ Hằng...?
- Trời ...có thật không vậy? Đừng có gạt tôi đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [TRIỆU DUYÊN] Vợ Yêu Bảo Bối Của Nguyễn Tổng
De TodoAuthor: yttin818 Cover: hindo Mn ủng hộ mình nhoé!!!