Cô gái từ từ đi đến trước mặt, cách Phạm Tất Thịnh 5 bước chân thì dừng lại. Cả người chỉ khoác một bộ trang phục ôm sát người, màu đen với chất liệu co giãn, giúp cô có thể tùy ý hoạt động mà không cản trở. Ánh mắt trong veo lạnh lùng của Tú Anh nhìn Phạm Tất Thịnh, khiến ông ta cảm thấy sợ hãi. Cô không trả lời Phạm Tất Thịnh, chỉ là đưa mắt nhìn sang cô gái đang bị ông ta lôi kéo không lưu tình, giọng vừa nghi ngờ vừa khẳng định:
- Phu nhân?
Tuy rằng không biết người con gái áo đen này là ai? Nhưng Minh Triệu biết chắc một điều, cô là người của Kỳ Duyên. Vì chỉ có người ở trong nội bộ, mới gọi nàng là phu nhân, còn ngoài ra tất cả đều xưng hô với nàng một tiếng Phạm tiểu thư mà thôi. Nắm chắc được điều này, Minh Triệu vội nắm cơ hội giải thoát của mình, nàng gật đầu khẳng định :
- Phải.
Minh Triệu không hỏi, cô ấy là ai? Điều này sau khi về có thể hỏi sau, việc quan trọng của nàng bây giờ là thoát khỏi Phạm Tất Thịnh, trở về với chồng của mình.
Nhận được câu trả lời của nàng, khuôn mặt Tú Anh thoáng thả lỏng, vì cô biết mình sẽ cứu được phu nhân của lão đại, việc này rất có ý nghĩa với cô. Tú Anh thu hồi ánh mắt đang nhìn Phạm Đình Minh Triệu lại, quay lại nhìn Phạm Tất Thịnh, ánh mắt không chút độ ấm, lạnh giọng nói :- Thả người.
Phạm Tất Thịnh từ lúc đầu, không nhận được câu trả lời của Tú Anh đã cảm thấy tức giận rồi. Vậy mà bây giờ cô gái kia lại còn lên mặt ra lệnh với ông ta nữa. Thử hỏi, một người ham hư vinh, thích được tâng bốc như ông ta làm sao có thể không để bụng cho được? Vì vậy Phạm Tất Thịnh không còn kiên nể gì nữa, ông ta nghiến răng quát ầm lên :
- Mày? Con mẹ nó, mày khôn hồn thì mau tránh ra, có thể tao còn nhân từ mà tha cho cái mạng nhỏ của mày. Còn bằng không? Thì đừng trách con dao trong tay của tao không có mắt.
Vừa nói ông ta vừa lôi một con dao sắc nhọn, được vắt ở bên hông của mình ra, với ý đồ muốn hăm doạ, làm cho cô gái kia biết khó mà lui.
Bỗng dưng, "đoàng" một tiếng, trong khi Phạm Tất Thịnh còn chưa kịp ý thức việc gì xảy ra, thì từ phía sau, lại có một lực đạo rất mạnh, kéo ông ta về phía sau. Và "phập" một tiếng, con dao một giây trước còn nằm trong tay Phạm Tất Thịnh, mà một giây sau đã ghim thật sâu vào đùi phải của ông ta. Đến khi định thần lại, Phạm Tất Thịnh hét lên một tiếng, như bị ai cắt tiết vậy, bộ dạng nhìn rất thảm. Di Nhiên ở phía sau Phạm Tất Thịnh cười lạnh, lại còn muốn đe doạ chị của cô? Ha.. Thật tức cười, ông ta nghĩ, một sát thủ hàng đầu trong thế giới ngầm, mà lại sợ một lời đe doạ cỏn con này của ông ta sao? Thật sự rất buồn cười mà.
Nhưng nụ cười trên môi Di Nhiên không kéo dài được lâu, lại biến mất không thấy tung tích. Trên mặt hiện giờ lại chỉ có một biểu cảm là muốn giết người. Cô tức giận, rút con dao trên đùi ông ta ra, khiến ông ta rên lên thành tiếng. Rồi lại không báo động trước mà đâm vào đùi trái ông ta, khiến cho Phạm Tất Thịnh không kiềm được mà hét lên đau đớn một lần nữa. Di Nhiên không để đau đớn của ông ta vào mắt, chỉ nghiến răng nói:- Phạm Tất Thịnh, Ông chưa từng nghe, không nên đánh phụ nữ dù chỉ là bằng một nhành hoa sao? Vậy mà ông dám động thủ với phu nhân? Ông chuẩn bị đi gặp Diêm Vương là vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [TRIỆU DUYÊN] Vợ Yêu Bảo Bối Của Nguyễn Tổng
RandomAuthor: yttin818 Cover: hindo Mn ủng hộ mình nhoé!!!