Chap 12

2.6K 97 2
                                    

- Ánh Quỳnh, là cậu thật sao?

Ánh Quỳnh cùng với Minh Triệu đang vừa đi vừa nói chuyện với nhau, nghe thấy tiếng người khác gọi mình, nàng quay lại nhìn và rồi thực sự bị sốc... Giọng nàng có phần không thể tin được hỏi :

- Lucie...? Sao lại là cậu? Sao cậu lại ở đây?

- Mình trốn ba mẹ sang đây chơi

Lucie gãi đầu cười trừ, cái lý do này thực sự rất mất mặt nha.

- Cái gì, cậu trốn sang đây? Trời ơi... Ba cậu mà biết thì cậu chết chắc rồi..

Ánh Quỳnh nghe Lucie nói vậy thì giật mình, theo như những gì nàng biết lúc sang Nhật chơi với anh chị họ của mình thì gia tộc Tabaguchi rất bao bọc cô con gái này, thậm chí chỉ cần Lucie vừa bước ra khỏi phòng cũng phải có vệ sĩ đi cùng, vậy tại sao bây giờ cô nàng này lại xuất hiện ở Việt Nam được chứ?

- Mình biết rồi, nhưng mà bây giờ trốn thì cũng đã trốn rồi, mình có quay về thì ba cũng sẽ phạt mình thôi, vì vậy mình quyết định tận hưởng cuộc sống tự do này cho đã rồi sao quay về chịu phạt sau.

Lucie vừa nói hai tay vừa nắm chặt thể hiện sự quyết tâm của mình.

- Cậu? ...

Ánh Quỳnh cũng không biết phải nói gì nữa, tuy rằng quen biết nhau không lâu, nhưng nàng cũng phần nào hiểu được tính cách của người bạn này, một khi cô nàng đã quyết định cái gì thì cho dù trời có sập cũng không thay đổi được.

Ánh Quỳnh nhìn sang người bên cạnh đang đứng im lặng nghe hai nàng nói chuyện nãy giờ, mới ý thức được mình chưa giới thiệu họ với nhau. Nàng cười cười nhìn người bên cạnh nói

- Minh Triệu, đây là Lucie, cậu ấy là con lai Nhật - Việt, bằng tuổi chúng ta đấy.

Minh Triệu nhìn người con gái khuôn mặt thanh lệ, không một chút son phấn, thì cười khẽ nàng thích người như thế này, đưa tay ra nói :

- Xin chào, mình là Phạm Đình Minh Triệu.

Khuôn mặt Lucie méo mó, cô nàng nói :

- Mình là Tabaguchi Phương Dung gọi mình là Lucie.

Ngừng một chút cô nàng dùng khuôn mặt khổ sở lại nói tiếp :

- Chúng ta có thể tìm một chỗ nào đó vừa ăn vừa nói chuyện được không, mình đói đến nỗi sắp tự tiêu hóa dạ dày của mình luôn rồi...

Ánh Quỳnh và Minh Triệu lúc đầu nghệch mặt sau khi nghe xong lại phì cười, nhưng cũng có lòng tốt dẫn cô nàng vào một nhà hàng gần đó, bằng không chắc hai người phải nghe Lucie rên rỉ ỉ oi rồi...

Vừa đi Đồng Ánh Quỳnh vừa kể lại lý do mà nàng và Lucie quen nhau cho Minh Triệu nghe. Thì ra là lúc theo anh chị họ của mình sang Nhật, hôm đó Ánh Quỳnh vì ở nhà buồn quá nên mới một mình đi đến trung tâm mua sắm chơi, nhưng khổ nỗi nàng có biết nói tiếng Nhật đâu, chuyên ngành ngoại ngữ của nàng là Anh và Pháp, nên chuyện nàng ra ngoài, rồi ông nói gà bà nói vịt là bình thường. Lý ra đã không có chuyện gì rồi, nếu như không phải lúc đang chọn giày, Ánh Quỳnh sơ ý giẫm lên chân người ta một cái, biết mình sai nàng vội xoay người cúi đầu miệng liên tục nói xin lỗi bằng tiếng Anh.

[COVER] [TRIỆU DUYÊN] Vợ Yêu Bảo Bối Của Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ