STORME SWEVENEto na, this is the day. Mauuna ang ang dance competition. 10am ang start at heto kami ngayon nagaayos. The battle of the bands will be held later this evening.
We'll be wearing our uniform na nilagyan lang namin nang twist. It's a rule to use our PE uniform and made it into our costume. Basta hindi masisira or matatakpan ang logo nang school ay pwede naming gawin ang gusto namin.
We made the tshirt into a crop top. While the pants made it looks skinny jeans. Then nag black boots kami. May points kase ang creativity. Thank God our PE uniform's color is Crimson red with white print logo on the left chest part. While the pants is color black.
Our makeup is smoky and we looked like a bunch of army. Well that's our concept.The girls hair is wavy that looks messy but swag at the same time while we have a snapback cap on na pabaligtad ang pagkakasuot.
"Wow! You look hot Love! Deym!" Zed said nang makita nya ako. Malapit nang mag start at naghihintay nalang kami nang cue.
"Why are you here? Humanap ka na nang pwesto dun. Hindi yung nandito ka sa backstage." Naiiling na sabi ko sakanya.
"OMG! Stormyyy!" Biglang sulpot ni Eli kasama ang barkada.
"Wow! Ang astig natin ah!" Sabi ni Cold.
Natuwa naman ako sa reaksyon nila. Mukhang pasado ang look namin. Money kase ang price for the costume. Pandagdag yun sa party namin kapag nagkataon.
"Wag ka ngang sumigaw. Ang sakit mo talaga sa tenga e. Para kang babae." Asar na sabi naman ni Vernon dahil katabi nya si Cold na ang lakas talaga nang boses. Akala mo magkalayo kami.
"Ikaw yang mens mo kailan kaya matatapos no?"
"Ulul."
"You look great." Sabi naman ni Eiks kaya ngumiti ako sakanya.
"Thanks."
"Bakit sakanya nag thank you ka? Sakin pinapaalis mo agad ako." Zed said while pouting.
"Ang arte mo. Dun na nga kayo sa labas. Bahala kayong mawalan nang pwesto." Taboy ko sakanila.
"Fine." Irap na sabi ni Zed at masama ang tingin kay Eiks. Lagi talagang magkaaway tong dalawang to. tsk.
"Shoooo!" Sabi ko at pinagtutulak na sila paalis.
"Storme. Want some?" Sabi ni Quynh nang makalapit sya sakin at inaabot ang bubble gum na hawak nya.
"Thanks." Sabi ko pagkakuha nun. Alam nya talagang kailangan ko to. I always chew a gum pag ganito. Nakakabawas kase nang kaba ko at astig ding tingnan habang sumasayaw.
"Ouch." Nagulat ako nang biglang umaray si Quynh habang hawak ang mata ny.
"Why?" Taranta kong tanong sakanya.
"Napuwing ata ako. Ang sakit." Sabi nya at akmang kukusutin ang mata nya pero pinigilan ko yun.
"Don't. Ako na." Sabi ko at hinawakan ang talukap nang mata nya bago hinipan.
BINABASA MO ANG
What's this Between Us?
RomanceGxG Story (TeacherxStudent) A simple yet confusing love story between a Teacher and Student. Simple lang naman ang kwentong to. It's a journey of how beautiful life and love can be. Kung paano ka mag grow kapag tinamaan ka ni kupido. Na sa simpleng...