STORME SWEVENI don't know what to think anymore. Naguguluhan ako. She kissed me pero hindi naman din nya sinabing gusto nya ako. So ano yun? What's this between us?
Ako lang ba o sadyang magulo lang sya? Nanghahalik sya pero may ibang sumusundo naman sakanya. Akala nya ba nakalimutan ko na yung pagtanggap nya nang bulaklak last time mula dun sa lalaking laging sumusundo sakanya? tss..
So ano to? trip-trip lang ganun? aray ha..
Malakas na sigawan ang sumalubong samin nang lumabas kami sa stage. I'm wearing a white shirt with a black leather jacket, black pants and boots.
Kabado kong iginala ang mga mata ko sa mga tao. Sobrang kaba nang nararamdaman ko dahil first time kong kumanta sa harap nang maraming tao.
Halos manginig ang mga kamay ko nang hawakan ko ang mic at mic stand. jeez.. pwede bang mag back out.
Nakita kong kumakaway sakin si Zed na katabi ni Eli na naka thumbs up sakin. Sigaw din sila nang sigaw.
Napadpad ang mga mata ko sa taong kanina pa gumugulo sa isip ko. Ngumiti sya sakin at nag fighting sign kaya nabawasan ang kaba ko.
She's gorgeously standing there sa tabi nang stage. Madaming mga mata ang nakatingin sakanya pero hindi nya inaalis ang tingin nya sakin. Eto nanaman, pinapakilig nya nanaman ako.
Nagtinginan kami nila Eiks nang sabihin nang MC ang pangalan nang band namin. Huminga muna ako nang malalim bago nagsimula.
Now Playing: She looks so perfect
Hey, hey
Hey, hey
Hey, heySimmer down, simmer down
They say we're too young now to amount to anything else
But look around
We worked too damn hard for this just to give it up now
If you don't swim, you'll drown
But don't move, honeyDumagundong ang malakas na sigawan sa buong gymnasium. Halos mabingi ako pero nakabawas yun nang kaba ko.
You look so perfect standing there
In my American Apparel underwear
And I know now, that I'm so down
Your lipstick stain is a work of art
I got your name tattooed in an arrow heart
And I know now, that I'm so down (hey!)Tumingin ako kay Mam na seryoso lang na nakikinig sa gilid. Seeing her makes my lips automatically form a smile. She indeed looks so perfect. Deym!
Let's get out, let's get out
'Cause this deadbeat town's only here just to keep us down
While I was out, I found myself alone just thinking
If I showed up with a plane ticket
And a shiny diamond ring with your name on it
Would you wanna run away too?
'Cause all I really want is youHindi ko inalis ang tingin ko sakanya. Parang magic na naglaho ang kaba ko nang makita ko syang ngumiti habang bahagyang sumusunod ang ulo nya nya sa kanta.
I feel proud that she's enjoying the song. Laitin man ako nang iba basta proud sya ay wala na akong pake.
You look so perfect standing there
In my American Apparel underwear
And I know now, that I'm so down
I made a mixtape straight out of '94
I've got your ripped skinny jeans lying on the floor
And I know now, that I'm so down
BINABASA MO ANG
What's this Between Us?
RomanceGxG Story (TeacherxStudent) A simple yet confusing love story between a Teacher and Student. Simple lang naman ang kwentong to. It's a journey of how beautiful life and love can be. Kung paano ka mag grow kapag tinamaan ka ni kupido. Na sa simpleng...