KyraAng lahat ay nakaupo at nakaabang sa sasabihin ni Yuro, ang hari ng mga dragon.
Kasama sa nasabing pagpupulong ang maalamat na anim na dragon na sina Jeiha, Mizuwo, Tenpi, Kurao, at ang dalawa pang hindi ko kilala..
Ang red at silver dragon.Mayroon ding mga panauhin na dumalo, siguro ay nasa may mataas na posisyon dahil bilang lang ang nakakapasok sa opisina ng Hari, at yun ay ang mga opisyales o nasa may mataas na posisyon sa emperyo.
"Where's the other"- malamig na ani ni kamahalan habang nakatingin sa mga nasa pinakang dulo ng lamesang ginto.
Kung saan naroroon ang mga panauhin o mga opisyales"Prince Corro and Davien have something to do, while the others is no where to be found, my king."- magalang na tugon ng isang lalaki.
Mayroon itong kulay reddish brown na buhok at mata.
May marangya itong kasuotan at matikas na pangangatawan, kahali-halina rin ang itsurang taglay nito na iba sa mga normal na tao."Tsk! Mas mahalaga pa ba ang ginagawa nila kaysa sa pagtugon sa pagpupulong na ito?!
That two idiot must be punished!"- Nagaalab sa galit na ani ni Yuro, nakita ko rin ang pagkuyom ng kamao nito.Di lang nakasipot, nagalit na agad??
Tsk! Hot temper."Kamahalan, tungkol saan ba ang pagpupulong na gagawin?"- tanong ni Tenpi.
Agad naman siyang binalingan ng masamang tingin ng huli kaya't napatahimik nalang ito.Nakita kong malalim na nagpakawala ng buntong hininga si kamahalan bago bumalik sa dating walang emosyon ang mukha.
"My Dark shadows told me that there's a traitors inside the castle."
"Dark shadows?"- one of the official with chocolate brown eyes and hair ask.
"There are my spy. One's of the people i trusted"- ani Yuro
"And who do you think are the traitors?"
"It's either the guy from nowhere or they can be one of you here in this in room. Except me and my Queen."-aniya
Maliban lang saming dalawa??
ibig sabihin hindi niya pinagkakatiwalaan ang lima pang dragon na nakatalaga upang bantayan ako?.
Napaka niya!Kahit si Jeiha na kanang kamay niya eh hindi niya lubos na pinagkatiwalaan pero ako na bago lang eh lubos lubos na niyang pinagkatiwalaan?!
Paano nalang kaya kung ako ang traydor? Magtitiwala pa ba siya sakin?.
Nakita ko sa mata ng bawat isa na naririto ang pagkadismaya sa kadahilanang ang mismong kanilang hari ay hindi sila magawang pagkatiwalaan.
"Is there anything else you want to told to us my King?"- ani ng unang lalaking opisyal na may reddish hair na buhok at mata.
"You can all leave."
huling anito at tumayo at umalis na ang lahat.
Tatayo na sana ako ng hawakan nito ang braso ko kaya tiningnan ko siya."except for you, Stay here with me, I want to tell you something."-he said in a serious tone.
Ano naman kaya ang sasabihin niya sakin para maging ganito ka seryoso ang mukha niya?I nodded before following his command.
.....
I waited for him for about 20 minutes and there he is, standing beside the veranda doing nothing but to stare at the beautiful full moon.
Akala ko ba may sasabihin siya saking mahalaga? Ano? tutunganga lang ako dito magdamag?? Habang siya tutunganga lang din sa buwan magdamag??
I don't want to lose my patience but!
this guy is getting into my nerves!
What the hell is he doing?!
BINABASA MO ANG
The Dark Dragon's Eternal Love ( Ongoing )
FantasySimpleng babae lang si Kyra Fugumura. Nagsimula ang lahat ng pumunta sila sa isang lugar upang magsagawa ng Tree Planting. Kasama ang matalik na kaibigang si Yuika Komori natagpuan nila ang isang kakaibang nilalang. Dahil sa kuryosidad, sinundan nil...