Yui's POVPagod, gutom at uhaw na ang
nararaasan ko, ilang araw narin mula ng mapunta ako sa lugar na ito at mahiwalay kay kyra..Nasan kana ba kyra? i need you..i need you here please, find me..
Naglalakad ako sa gitna ng kagubatan na hindi alam kung saan pupunta.
Hilong-hilo na ako kaya't napatigil muna ako sa isang puno at umupo roon, Kahit papaano ay makapagpahinga.
I slowly close my eyes and then sleep..
Naalimpungatan ako,
hindi ko alam kung ilang oras na akong nakatulog ngunit kakaiba ang pakiramdam ko..parang bumalik ang lakas ko at hindi narin ako nakakaramdam ng gutom maging ng uhaw.
Dahan-dahan kong iminulat ang mata at ang unang tumambad sakin ay ang itim na kisame.
lumibot pa ang mata ko sa kabuoan ng kwarto at tanging itim at gintong kulay ang pinta nito.may nakita rin akong mga kagamitang yari sa ginto..
Nasa isang malaking itim na kama rin ako at iba na rin ang suot kong damit.
Isang manipis na damit at kitang kita ang panloob ko.What the! sinong nagbihis sakin?!
bago pa ako makapag-isip ng kung ano ano ay bumukas na ang malaking pintuan at pumasok ang isang matipunong lalaki.
Dahan-dahan itong lumakad papalapit sa akin dala ang isang nakakatakot at maawtoridad na aura.
i can't see his face because of his golden mask.
tumigil ito ng ilang dipa ang layo sa kama kung nasan ako nakahiga.
Nakakatakot ang prsensya nya at parang ano mang oras ay mahihimatay na ako dahil sa nakakasakal na presensya sa paligid.
Ilang minutong walang sino man sa amin ang nagsasalita and i felt uneasy kaya ako na mismo ang pumutol ng katahimikan sa pagitan naming dalawa.
"S-sino ka? N-nasaan ako?"- i ask nervously
Wala akong nakuhang sagot mula sa kanya.
ilang minuto pa ang lumipas pero wala parin akong nakukuhang sagot.
What's with this guy? pipi ba sya??
Or he's just pissing me?!"I ask you, where's the heck i am?!"-
sigaw ko.Nagulat ako ng biglang tumama ang likod ko sa pader sa isang iglap.
Napangiwi pa ako sa sakit ng likod ko dahil sa natamong malaking pinsala
A-ang l-lakas nya!
Mahigpit nyang hawak ang leeg ko at halos bumaon na ang mga kuko nya doon, ramdam ko rin ang mainit na likidong tumutulo sa leeg ko.
"Watch your mouth woman,
you don't know me, i can kill you in just a snap."- malamig at seryosong sambit nya.Napatingin ako sa malalim at walang emosyong kulay lila nyang mga mata na syang tangi kong nakikita dahil sa suot nyang maskara
Mas nadagdagan lalo ang takot ko, at nanginginig narin ang katawan ko ang kirot sa likod ko'y lalo pang tumindi.
hindi ko alam kung anong klaseng nilalang ba ang kaharap ko ngayon, halimaw ang lakas nito at alam kong makapangyarihan sya.
Dito na ba ako mamamatay?
Unti-unting nagsituluan ang mga luha ko.
hindi ko na alam ang gagawin ko, I'm doom!
BINABASA MO ANG
The Dark Dragon's Eternal Love ( Ongoing )
FantasySimpleng babae lang si Kyra Fugumura. Nagsimula ang lahat ng pumunta sila sa isang lugar upang magsagawa ng Tree Planting. Kasama ang matalik na kaibigang si Yuika Komori natagpuan nila ang isang kakaibang nilalang. Dahil sa kuryosidad, sinundan nil...