🖤 Chapter 25🖤

32 4 0
                                    

Yurie's POV

I' am sitting on my throne when  i heard a loud knock.
Sinenyasan ko ang isang kawal upang pagbuksan ang kung sino mang pangahas na iyon na sumira sa aking konsentrasyon.

Tumaas ang kilay ko ng pumasok ang aking kanang kamay, I don't remember her name and i don't fucking care of her. All I know is that this woman is a witch and as long as i benefit from her, I will not end her life.
Humahangos itong pumasok at agad na yumuko.

"Nagawa mo ba ang pinapagawa ko?"- agad na tanong ko.

Nakita kong natigilan ito, mukang alam ko na ang sagot.

"Panginoong Yurie, patawarin niyo ako, nabigo ako sa pagkuha sa babaeng iyon! paki-usap bigyan nyo pa ako ng isa pang pagkakataon! Sinisigurado ko sa inyong makukuha ko na siya!" -anito

Sinenyasan ko ang isang taga silbi na may hawak na lalagyanan kung saan nakapatong ang gintong kopita at mamahaling alak.
Agad naman itong lumapit habang nanginginig ang mga kamay na iniabot iyon sakin.
Nanginginig parin ito habang sinasalinan ang aking kopita.

Nang mapuno ay yumuko ito bago umalis. Ako naman ay sumimsim sa aking kopitang may lamang mamahaling alak na mula pa sa malayong bayan.
Muli akong tumingin sa mangkukulam na nakaluhod sa aking harapan.

"Lumapit ka."- utos ko

Umangat ang ulo nito at may pagdadalawang isip ba kung lalapit o hindi, pero sa huli ay unti-unti itong lumapit hanggang sa makarating ito sa trono ko.
Agad kong hinapit ang kanyang beywang dahilan ng pagsinghap niya

"P-panginoong Y-yurie!"- daing niya ng padaus-usin ko ang kamay sa leeg pababa sa dibdib nito.
mariin kong hinawakan ang malulusog nitong dibdib, minamasahe ko iyon na nakapagpaungol dito.

"You failed, Ano sa tingin mo ang ipapataw ko sayong kaparusahan, hmm? Any idea?"- ani ko bago dampian ng magagaang halik ang leeg nito.
ramdam ko ang pagtusok ng kuko niya sa balikat ko dahil doon ngunit isinawalang bahala ko iyon.

Hindi ito nagsalita at nanatiling nakatikom ang bibig.
Tumigil rin ako sa ginagawa at hinarap siya.
Pulang-pula na ang kabuoan ng mukha nito at halos hindi na makatingin sakin ng diretso.

hmm, blushing huh?

"I'll give you another chance to prove yourself to me.."

"P-po?"

napabuntong hininga ako,
So Stupid!

"Bibigyan kita ng isa pang pagkakataon.
At pag binigo mo uli ako..."

sinenyasan ko ang isa sa mga alagad ko.
Lumapit ito na may dalang isang lalaking nagpupumiglas,
nakatali ang kamay nito at walang saplot pangitaas.
puno rin ng dugo ang buong katawan nito at dahil doon ay lalo akong nasabik.

Pinatayo ko ang mangkukulam mula sa aking kandungan at lumapit sa lalaking nakaluhod na puno ng dugo.

"Paki-usap pakawalan mo na ako! hindi ko na nanakawin ang mga alahas! basta, basta palayain nyo na ako!"- paki-usap nito.

....

Fumaih's POV

Hindi ako makagalaw o makakilos man lang ng sandaling hawakan nya ako. Ito ang kauna-unahang beses na ginawa niya sakin ito!
Hindi ko mawari kung ano ang tumatakbo sa isip ni panginoong Yurie kung bakit niya ginagawa sakin ang kahalayang ito, pero...
Isang malaking kasinungalingan kung sasabihin kong hindi ako nakaramdam ng pag-init ng aking pakiramdam.

"I'll give you another chance to prove yourself to me.." anito at tumigil

hindi ko maintindihan!

The Dark Dragon's Eternal Love ( Ongoing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon