(kyra's picture on multimedia)👆👆
Kyra
"Bilisan mo na kyra! Ayan iniwanan na nila tayo dahil sa kabagalan mong babae ka!"
Makulimlim ang panahon at nagbabadya ang malakas na ulan
Malas, wala pa akong dalang payong!
"Aray!!"- daing ko habang nakahawak sa braso.
matalim na tingin ang ibinigay ko sa kanya na agad lang na ngumisi.
"Puta ka! bakit mo ko binato?!"
"Kanina ka pang tulala sa langit no!
ano iniintay mo? ang ulan? kung pinaplano mong maligo sa ulan..
Wag mo ko isama, mas bet ko pang maligo sa batya kesa sa maruming ulan!"- sya at tinalikuran na ako.napairap nalang ako sa kaartehan nya bago ako sumunod.
She's Yuiki kumori, my childhood best friend,
ganun talaga ang ugali nya, wala na akong magagawa tungkol don.
pero kahit na ganun sya natitiis ko paring pakisamahan ang ugali nya, kasi kaibigan ko sya at mahal ko ang kaibigan kong yun."Hey, bat ngayon lang kayo?"
-tanong ng vice president naming si Yoshi kukuroNapatingin ako sa sinusulat nya sa isang folder.
Siguro ay attendance list yun dahil nga huli kaming dumating ni Yui,
kaya huli nya ring Inililista ang pangalan namin."May isa kasi dyang iniintay ang ulan,may balak pa yatang
maligo.."- parinig ni Yui na agad na tinawanan ni Yoshiinirapan ko nalang sya bago harapin ang natatawa paring VC namin.
"Nagsisimula na ba?"
tumikhim muna sya bago ako sagutin
"they already started a few minutes ago,
kayong dalawa, dahil late kayo may minus sa performance."
- sabi nya habang nilalagyan ng minus ang tapat ng pangalan namin ni Yui."Whuuutt?!"- di makapaniwalang sabi ng kaibigan ko
tumango lang ako kay Yoshi bago umalis.
Ang totoo'y hindi naman talaga ako apektado kung mabawasan ang performance ko sa activity na to dahil it's just a 10% of my grade... mas malaki parin ang sa exam at mga quizzes.
Pagkadating ko sa lugar ay marami-rami ng natapos ang mga kaklase ko.
Nataniman na nila ang halos kalahati ng lupa.kaya naman dumalo na ako at tumulong doon.
Bandang tanghali ay tumigil muna kami para magtanghalian at dahil din pinapa-mahinga na kami ni
Ms. RitsukaNasa tent ako ng matanaw ko si Yui papalapit sa direksyon ko habang bitbit ang isang mapaglarong ngisi.
Ano na naman kayang natuklasan ng layas na babaeng ito?...
"Hoy babae!" tawag nya
inirapan ko sya bago ipinagpatuloy ang pagkain.
Nakita ko pa ang pagsimangot nya dahil sa naging turan ko.Sinubukan nya pang magpacute sa harapan ko with matching puppy eyes and pouted lips!
Tss... i couldn't resist her cuteness!
Napabuntong hininga ako bago ko sya tingnan.
"Ano ba yun?"- walang ganang sagot ko
Nagliwanag ang mata nya bago sabihin ang bago nyang natuklasan..
_______________________
BINABASA MO ANG
The Dark Dragon's Eternal Love ( Ongoing )
FantasySimpleng babae lang si Kyra Fugumura. Nagsimula ang lahat ng pumunta sila sa isang lugar upang magsagawa ng Tree Planting. Kasama ang matalik na kaibigang si Yuika Komori natagpuan nila ang isang kakaibang nilalang. Dahil sa kuryosidad, sinundan nil...