Chương 30: Mê muội mất cả ý chí (2)

576 44 29
                                    


" Tam ca làm gì mà bây giờ mới về."


" Tiểu tử đệ cũng làm sao mà bây giờ mới về."

"Đệ giờ này về nhà là chuyện bình thường a. Hôm nay Hội Anime ở trường tổ chức hoạt động cosplay, đệ là hội trưởng làm xong việc liền trốn đi, may mắn không bị phát hiện mới có thể trở về. Tam ca bây giờ mới về mới đúng là có chút bất thường, ca mọi ngày giờ này đều là trốn ở trong phòng chơi game mà."

Long Kiệt nhìn mặt Đại ca càng lúc càng đen, tính lên tiếng nhắc nhở, lại bị ánh mắt Long Tuấn lạnh như băng làm sợ, nuốt âm thanh vào trong, đứng bên cạnh Long Tuấn lẳng lặng mà nghe theo, chỉ mong hai cái tiểu tử này đừng nói ra chuyện gì không nên nói.

"Hôm nay ở nhà cảm thấy chán, ra ngoài hóng gió. Bộ trang phục này của đệ còn không mau đi thay, bị Đại ca nhìn thấy lại mắng đệ."

Long Phi mặc trang phục Giả kim thuật sư Edward*, áo choàng đỏ, bên trong toàn bộ màu đen, đeo găng tay trắng. Trên cổ áo là khuôn mặt trắng nõn mịn màng, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, con ngươi đen huyền thâm thúy, hiện ra màu sắc mê người. Sợi tóc vàng nhạt che lại cái cổ trắng nõn, gương mặt mỹ nam mà tà ác giống như đang chất chứa gì đó rất phóng đãng, câu nệ mỉm cười.

Long Phi hảo soái phất lên áo choàng, tay giơ lên, bắt chước giọng của Edward nói

"Ta không bao giờ bán đi linh hồn của ta."

"Tam ca, giống không?" Bắt chước xong, Long Phi đắc ý hỏi

"Mê muội mất cả ý chí." Long Kỳ nhìn Long Phi, làm bộ khinh thường.

"Tam ca còn mê muội mất cả ý chí hơn đệ, hừ."

Long Phi không hề quan tâm Long Kỳ lớn hơn hắn một chút nào, tuy rằng kêu Tam ca nhưng không hề có chút nào coi Long Kỳ là ca ca.

"Đệ to gan, dám như vậy nói chuyện với ta." Long Kỳ bắt lại Long Phi, đe dọa.

"Làm sao không dám, đại ca nếu như muốn mắng chúng ta, cũng là mắng Tam ca trước tiên, đã tốt nghiệp rồi còn suốt ngày lang thang. Khà khà, tiểu đệ ta nói thế nào cũng còn Đoàn Hội chống đỡ." Long Phi thật là đắc ý, quả thực, ở trường đi học vẫn có cái này là tốt.

"Làm gì lang thang, ta cũng là hoàng đế của giới game, ngoài ta ra còn ai nữa a?" Long Kỳ gương mặt ngạo nghễ, không chút nào khiêm tốn.

"Tam ca đều là như thế ngạo---" Long Phi cố tình đem chữ ngạo kéo thật dài ra, trong nhà người nào mà chả biết Đại ca không ít lần vì cỗ ngạo khí của Long Kỳ mà đánh hắn.

Long Kỳ thừa lúc Long Phi đang nói, đưa tay liền cho Long Phi một cú bạo lật. Long Phi né người trốn vào phòng khách, đỡ lấy bức bình phong bị hắn đụng đến lung lay sắp ngã, liền nhìn thấy Đại ca đang lạnh lùng ngồi, cùng mặt bất đắc dĩ Nhị ca, tâm hồn lập tức từ trên trời rớt xuống đất.

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ