Quà cổ vũ nè. Chúc cả nhà thi cử thật tốt nhé. Iu thương. 😗😗😗
Tối nay ngày rằm. Dưới nước có ánh trăng, nước màu ngọc bích, quyến rũ cây liễu dưới ánh trăng, sóng nước chập chờn.Gió, là một vị lãng tử, lần lượt câu dẫn những tán lá đã úa vàng trên cây. Mà lá kia lại vô tình, quên đi quá khứ, từng mảng rời đi khỏi cành cây. Lá cũng đa tình, đã là rời đi, cũng có vẻ không đành lòng, chậm rãi bay trên không trung, nhưng không quay trở lại.
Từng tán lá lơ lửng bồng bềnh, đáp xuống mặt nước, đan xen cùng bóng hình của cây liễu, theo gió dập dờn. Một trận gió mạnh thổi qua, người nằm trên cỏ không nhịn được lạnh rùng mình.
Trong không khí phảng phất hương hoa, nhưng vào lúc này thì lại không thích hợp.
"Về phòng đi." Mộ Thần nói xong, đạp lên bãi cỏ đứng lên.
"Ờ" Long Hiên đáp nhẹ một tiếng xong, từ dưới đất bò lên, yên lặng theo sau Mộ Thần.
"Đi tắm đi." Mộ Thần đẩy cửa phòng đi vào, quên luôn thân phận phục vụ, dùng ngữ khí sai bảo ra lệnh.
"Ờ" Long Hiên vẫn là đáp nhẹ, không có giận hờn cũng không có nổi hứng, chỉ là đang cảm nhận được một loại sức mạnh gì đó không thể kháng cự đang đè ép mình. Tự nhủ trong lòng là nên nghe lời Mộ Thần, huống hồ mình cũng đang thực sự kiệt sức, rất muốn tắm rửa sạch sẽ cẩn thận. Thế là vừa đáp lời vừa đưa chân vào phòng tắm.
Mộ Thần ở ngoài tự mình cầm khăn lau thân thể ướt nhẹp, vò vò đầu tóc xong cầm quần áo ngồi đợi tới lượt mình, ngồi một hồi lâu mới nhớ hình như tên kia lúc nãy đi vào cũng không cầm theo quần áo để thay. Trong lòng vốn đang nhẫn nhịn tức giận liền phụt lên lại, thật sự là không chút nào khiến người ta bớt lo. Đứng dậy đến tủ đồ của Long Hiên tính giúp hắn lấy quần áo, vô tình nhìn thấy thước gỗ đặt bên dưới đống đồ, Mộ Thần cúi người nhặt lên vẫy vẫy thử một cái, rồi mỉm cười. Xoay lưng đem quần áo cùng với thước gỗ để lên giường.
Tiếng nước từ trong phòng tắm dừng lại, một lát sau Long Hiên quấn khăn tắm màu trắng đi ra. Nhìn Mộ Thần ngồi trên ghế salon, tâm trạng khó xử: "Ngươi đi tắm đi."
"Quần áo ở trên giường." Mộ Thần ra hiệu, vẫn ngồi im trên ghế salon không nhúc nhích.
"Biết rồi." Long Hiên trả lời, nhưng mà lại ngồi vào salon rót nước uống. Chỉ là muốn đợi Mộ Thần đi tắm rồi mới thay đồ, không thể thay trước mặt hắn được.
Thế nhưng Mộ Thần một chút ý định đi tắm cũng không có, chỉ lặng lặng mà nhìn Long Hiên.
Uống cạn ly nước mà thấy Mộ Thần vẫn chưa chịu đi, Long Hiên quẫn bách: "Sao ngươi còn chưa đi tắm?"
"Có một chút chuyện cần xử lý." Mộ Thần đứng dậy, chậm rãi đi tới bên giường.
Long Hiên ngồi bẹp trên sofa, ngước đầu nhìn Mộ Thần hỏi: "Chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙY Ý THIẾU NIÊN
Teen FictionCâu chuyện kể về 7 anh em nhà họ Long. Các mối quan hệ và tình cảm cũng như sự nghiêm khắc dạy dỗ của huynh trưởng sẽ xuyên suốt câu truyện. Đây là một trong những truyện huấn văn mình rất ấn tượng. trước kia đọc được trên này có một bạn edit nhưng...