Chương 41: Gia pháp bang quy

781 50 27
                                    

Làm chương này cái tui càng muốn nhanh gặp nhân vật Ca à nha.  Ngầu lòi lun.  Hí hí.  Về là ngồi làm chương mới xong đăng liền à nha.  Có ai iu thương tui hok.  Thương thì thả tim đi.  😘😘😘

Đám thuộc hạ của Long Đằng cưỡng chế một nhóm người bước vào Thiên Dực, Long Tuấn đang chính vị ngồi trên cao mà nhìn xuống.

"Lão đại." Mấy người thuộc hạ lập tức hô to, đồng thời hạ một đầu gối xuống đất. Tuy rằng không có nhiều người nhưng cũng thể hiện được uy nghiêm lẫn khí thế của Long Đằng. Mấy nam tử mặc đồ đen vừa bị áp chế đi vào cũng không thể không thầm than, Long Đằng quả nhiên là kỷ luật nghiêm minh, tổ chức đẳng cấp rõ ràng. Thế nhưng tiểu tử tóc vàng kia vẫn như nghé con không sợ hổ, khinh thường nhếch miệng cười.

Một người thuộc hạ của Long Đằng đứng ra nắm lấy cổ áo tiểu tử tóc vàng, nói "Ngươi nghĩ rằng chỗ này là nơi để ngươi ngạo mạn sao?"

Tiểu tử tóc vàng lần thứ hai khinh bỉ cười, "Không phải vậy à?"

"Ngươi..! Ngươi đây là đang miệt thị Long Đằng chúng ta?"

"Hừ." Tiểu tử tóc vàng hất tay đem cổ áo mình lấy ra. "Long Đằng? Long Đằng là thứ gì? Bất quá chỉ là hư danh thôi. Bên ngoài có bao nhiêu người sợ các ngươi? Ta không sợ."

Long Tuấn dùng ánh mắt ra hiệu thuộc hạ lui về, thản nhiên ngồi hỏi

"Ai nói cho ngươi Long Đằng có tiếng không có miếng?"

Tiểu tử tóc vàng thoạt nhìn bề ngoài liền biết là mới vào ngành, ngẩng đầu lên tự tin nói, "Diêm lão đại của chúng ta nói. Diêm lão đại đã từng nói, Long Đằng uy danh bất quá chỉ là phô trương thanh thế, thể hiện cho người ngoài biết các ngươi lợi hại bao nhiêu."

Long Tuấn cũng không tức giận, khẽ mỉm cười hỏi, "Diêm lão đại nào?"

"Diêm Tâm Diêm lão đại."

Mấy nam tử áo đen đồng bọn của tiểu tử tóc vàng đứng một bên nghe mà mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, âm thầm cắn răng, hận không thể đem tiểu tử kia bóp cổ chết, để hắn đừng nói lung tung thêm từ nào nữa. Nhưng vì nhìn Long Tuấn uy nghiêm, cũng không dám manh động, huống hồ lúc nãy còn động tới đệ đệ của người ta, làm sao dám lên tiếng gì nữa.

Long Tuấn nghe xong, lần thứ hai mỉm cười, không biết vô tình hay cố ý mà nói,

"Vậy không biết hắn có nói cho ngươi, phụ thân hắn Diêm Huy Diêm lão đại cũng không dám không đem Long Đằng để vào trong mắt như vậy chưa?"

Mấy người thuộc hạ đang đứng trong Thiên Dực nghe xong cũng không kìm được muốn cười, bị Long Tuấn ánh mắt lạnh như băng liền kìm chế lại.

"Tiểu đệ nhà ta làm gì đắc tội với các ngươi?" Long Tuấn quay đầu, chất vấn mấy nam tử mặc áo đen bên dưới.

Một người có vẻ có chút khí chất lãnh đạo lên tiếng: "Long lão đại, chúng ta làm việc cũng là phụng mệnh lão bản của chúng ta. Hơn nữa, chúng ta cũng không biết hắn là Long Tam thiếu gia, nếu như biết thì chúng ta nhất định không dám đối xử như thế. Hi vọng Long lão đại đừng làm khó chúng ta."

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ