Ai thấy chap này bé Kiệt nhà ta kute giơ tay lên nào. 😂😂😂
Lúc Tần Xuyên bước vào, Long Kiệt mặc dù đã thống khổ cực hạn nhưng vẫn duy trì tư thế bị phạt, mồ hôi pha lẫn vào dòng máu chậm rãi chảy xuống. Kể cả khi cảm giác được có người đang vào cũng không dám run nửa phần, cạn kiệt khí lực mà bảo trì tư thế.
"Buông xuống đi." Tần Xuyên đẩy cửa mà vào, đến phía sau Long Kiệt.
"Tần Xuyên ca..." Tuy rằng không còn giữ nguyên tư thế bị phạt, Long Kiệt chỉ đứng thôi cũng đau.
"Ngồi đi." Tần Xuyên từ một bên lấy lọ thuốc, ra hiệu Long Kiệt ngồi lên ghế salon.
Thấy Long Kiệt ngồi xong, Tần Xuyên cũng cầm lọ thuốc ngồi vào bên cạnh Long Kiệt, nhìn một chút mấy vết thương trên người hắn sau đó đổ thuốc ra đầu ngón tay, vừa xoa nhẹ lên từng cái hồng ấn vừa nói: "Trong lúc đó, nhẫn hoặc tàn nhẫn, đệ rốt cuộc chọn nhẫn."
Nhưng Tần Xuyên biết rằng, đối với chuyện xảy ra trên người ca ca hoặc đệ đệ mình, lựa chọn của Long Kiệt chính là tàn nhẫn.
Long Kiệt toàn thân đầy rẫy vết thương được Tần Xuyên cẩn thận mà đem máu bầm xoa nắn, đau đến toàn thân đổ mồ hôi lạnh, nhưng cũng cảm thấy ấm áp hạnh phúc. Hoặc cũng có thể vì nội tâm bị một câu 'Ngươi đi đi' của Đại ca làm đóng băng, bây giờ đối mặt với một chút quan tâm của Tần Xuyên thôi cũng cảm thấy hạnh phúc.
"Tần Xuyên ca cũng thất vọng Kiệt nhi đúng không?" Long Kiệt đột nhiên có chút buồn bã ủ rũ, yên lặng mà cúi đầu, ngoan ngoãn để Tần Xuyên bôi thuốc cho mình.
Tần Xuyên ngược lại cũng không nói gì, tỉ mỉ đem từng vết máu bầm xoa nắn. Khi xoa đến phía dưới cánh tay, hiếm thấy Long Kiệt đau đến mức run rẩy, Tần Xuyên cũng chịu thả lỏng một ít lực. Tất nhiên Tần Xuyên cũng biết vết thương trong lòng Long Kiệt quá sâu, không nỡ để hắn lại chịu đựng thêm nỗi đau thể xác.
"Nâng chân lên." Tần Xuyên nói xong, thuận thế đỡ cẳng chân Long Kiệt lên đặt trên đùi của mình.
Long Kiệt kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tần Xuyên, lại lập tức đỏ mặt cúi đầu. Hai chân của mình mà lại để lên đùi Tần Xuyên ca, động tác này hình như chỉ có mấy tiểu hài tử mới có thể làm, hoặc là khi Long Phi Long Hiên làm nũng nhờ vả mới được. Vừa cố nén đỏ mặt vừa cố nén hưởng thụ ấm áp, Long Kiệt sớm đã quên đau đớn trên đầu gối.
Mãi đến lúc Tần Xuyên cầm dầu xanh xoa lên đầu gối Long Kiệt, Long Kiệt bất thình lình giật mình mới cảm nhận được đau nhức từ đầu gối truyền tới, đau đến Long Kiệt liên tục nhíu chặt lông mày.
"Làm gì một mình thất thểu vào quán bar như vậy, để Đại ca đệ biết được lại giáo huấn đệ một trận nặng." Tần Xuyên vừa xoa đầu gối cho Long Kiệt vừa nói.
"...Đại ca đuổi Kiệt nhi ra khỏi nhà." Long Kiệt nửa cáo trạng nửa khổ sở trả lời, nhưng vẫn khẽ cúi đầu không dám nhìn Tần Xuyên, bộ dạng vừa đáng thương lại vừa đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙY Ý THIẾU NIÊN
Teen FictionCâu chuyện kể về 7 anh em nhà họ Long. Các mối quan hệ và tình cảm cũng như sự nghiêm khắc dạy dỗ của huynh trưởng sẽ xuyên suốt câu truyện. Đây là một trong những truyện huấn văn mình rất ấn tượng. trước kia đọc được trên này có một bạn edit nhưng...