Ta nói có các tình iu ủng hộ cái tinh thần của tui nó lên cao độ ghê gớm vô nhìn các nàng cmt và vote là bỏ hết mọi thứ đi làm truyện cho các nàng đọc à nhoa. Chỉ cần iu tui tui cam đoan sẽ iu các nàng nhiệt tình lun. 😍😍😍
Long Tuấn lái xe ra khỏi Long Đằng, cũng thuận thiện túm theo vài tên thuộc hạ. Một đường chạy thẳng tới tiệm Internet, hoả khí trong bụng không có chỗ phát tiết, tốc độ xe càng nhanh. Vừa lái xe vừa nghĩ, một đám người, Trần Phong ngươi muốn thì cho ngươi, cùng tên lão bản kia thanh toán trực tiếp mới gọi là kết thúc.
Lúc Long Tuấn tới nơi, tiệm Internet đã treo bảng đóng cửa. Vài tên thuộc hạ gấp gáp chạy lên giúp Long Tuấn mở cửa xe, chờ Long Tuấn bước vào cửa tiệm rồi bọn họ mới cùng nhau ùa vào theo sau.
Trong tiệm Internet cafe chỉ còn một thanh niên ngồi ở quầy tiếp tân hút thuốc. Thấy một đám người Long Tuấn đi vào, híp mắt thông báo: "Hôm nay không mở cửa, đi về đi."
Long Tuấn cũng không nói năng gì, khẽ mỉm cười, tìm cái ghế sofa bên cạnh ngồi xuống, tuỳ tiện phất tay một cái, mấy người thuộc hạ chú ý thấy liền cầm gậy nhắm tới từng máy tính một mà đập nát.
"Các ngươi làm gì vậy?!" Thanh niên kia liền chạy ra khỏi quầy tiếp tân hướng về mấy người đang hung hăng đập phá hô to, vô tội vạ bị đánh một gậy.
Long Tuấn ngồi xa xa, mở miệng nói: "Tiểu tử, ta không muốn động ngươi, gọi ông chủ của ngươi ra đây."
"Các ngươi!.." Thanh niên kia tức giận, quay người chạy vào bên trong.
Đợi đến khi toàn bộ máy tính bị đập nát hết, ông chủ Sở mới vội vội vàng vàng từ bên trong chạy ra, hớt hải: "Long thiếu gia, có chuyện gì từ từ bàn bạc, hà tất phải như vậy a?"
Long Tuấn nhàn nhã dựa lưng vào ghế sofa, "Ta đây chuyện gì cũng không muốn bàn."
Hiện tại nội tâm Long Tuấn là một đám lửa cháy hừng hực. Một tên thuộc hạ nhanh tay lẹ mắt, đá ông chủ Sở đến quỳ trước mặt Long Tuấn.
"Các ngươi chính là như vậy đối xử đệ đệ ta chứ?"
Ông chủ Sở ít lắm cũng so với Long Tuấn lớn hơn mười tuổi, quỳ gối trước mặt Long Tuấn như vậy, đối với hắn mà nói là vô cùng nhục nhã, hai mắt đỏ bừng ép thẳng nhìn Long Tuấn.
"Ông chủ Sở đừng nên tức giận a, ta đây chẳng qua là gậy ông đập lưng ông thôi." Long Tuấn ngồi trên ghế sofa mỉm cười, lại tiếp tục phất tay một cái, mấy tên thuộc hạ xung quanh lập tức quyền đấm cước đá, loạn côn lẫn lộn lên người ông chủ Sở.
(Này là gậy tôi đập đầu ông mới đúng :v)
Long Tuấn đổi từ khách sang chủ, tự mình nhàn nhã ngâm nước thưởng thức trà. Thật giống như cái đám hỗn loạn trước mặt kia một chút cũng không có quan hệ gì với hắn.
"Long thiếu gia...là ta có mắt không tròng, không nhận ra Tam thiếu gia...Xin ngài giơ cao đánh khẽ...buông tha ta đây một lần đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙY Ý THIẾU NIÊN
Novela JuvenilCâu chuyện kể về 7 anh em nhà họ Long. Các mối quan hệ và tình cảm cũng như sự nghiêm khắc dạy dỗ của huynh trưởng sẽ xuyên suốt câu truyện. Đây là một trong những truyện huấn văn mình rất ấn tượng. trước kia đọc được trên này có một bạn edit nhưng...