Chương 15 - Chương 18

848 55 2
                                    

Chương 15: Nguy cơ lần đầu xuất hiện 2

Mộ Thần tùy ý lên tiếng, lúc sau liền lẳng lặng mà lái xe, đem xe tiến vào đường xi măng trong khi Long Hiên cũng chỉ là thản nhiên nói một câu: "Rẽ trái, phía trước cửa hàng bán hoa đấy."

Mộ Thần theo Long Hiên nói, đem xe chậm rãi dừng ở bãi đỗ xe. Mới vừa dừng được Mộ Thần liền quay đầu đi, nhìn Long Hiên khó hiểu hỏi: "Đến cửa hàng bán hoa làm gì?"

"Ở đó có dụng cụ để nuôi trồng Thiên Sơn Tuyết Liên." Long Hiên vừa đi vừa nói...

"Cậu làm sao biết được? Hơn nữa, người ta có thể để hớ cho cậu biết sao?"

Mộ Thần theo Long Hiên bước vào cửa hàng, nhất thời mùi hoa ập vào mũi. Nhìn qua nhìn lại thấy những đóa hoa tươi đẹp run rẩy, loạng choạng, lá cây bên trên trong suốt bọt nước, không mang bộ dáng yếu đuối, có một chút thú vị.

"Ông chủ." Một người cầm bình tưới, mặc áo lam trắng đứng trước mặt Long Hiên khom người ân cần chào hỏi.

"Vất vả rồi." Long Hiên ngọt ngào cười đáp lại nữ nhân viên kia, làm cho người ta trong lòng cũng nhất thời nở hoa.

Bên kia, Mộ Thần dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi nhìn Long Hiên, giống như mình vừa nhìn thấy người ngoài hành tinh, không thể tin được nơi đây là cửa hàng bán hoa của cậu, nhưng vừa rồi quả thực đã xác nhận đây là sự thật, người nhân viên ấy gọi Long Hiên là ông chủ.

"Ông chủ, bên ngoài có người gây rối." Một người bảo vệ vội vàng vào thông báo cho Long Hiên, cậu nghi hoặc một chút, nhưng vẫn ngay lập tức xoay người đi ra phía ngoài. Long Hiên cùng Mộ Thần ở trong cửa hàng đi ra, bảo mấy bảo vệ lui xuống.

"Là những người lúc nãy." Mộ Thần nhìn tình huống trước mặt sau hướng Long Hiên nói nhỏ.

"Tôi biết". Long Hiên bình tĩnh đáp.

Hơn mười chiếc xe máy dựng trước cửa hàng, trên xe là những người không ngừng kêu gào tuy nhiên lại không nói ra được nguyên do vì sao đến đây. Trong đó một chiếc xe dừng lại trước mặt Long Hiên, cầm lái là một người mặc y phục đen, trên người là hình xăm hơn phân nữa đã bị che khuất, tuy vậy vẫn có thể nhận ra đó là một ngọn lửa giữa ngực tản ra theo bốn phía, khuếch tán đến bả vai cùng cánh tay. Phía sau là một nam nhân tay cầm trường đao hướng Long Hiên nói: "Tiểu tử, cửa hàng này là mới mở, sao còn không nộp hộ phí?"

Đối mặt với trường hợp này, Long Hiên tỏ ra không ngần ngại cao giọng: "Bảo hộ phí, buồn cười, ta đường là Long thất thiếu gia, việc gì cần các ngươi bảo hộ?"

Long Hiên từng bước tiến về phía trước, đón hắn là trường đao, nâng đầu nói: "Ngươi chính là Long thất thiếu gia?" Ở trên xe có vài người đồng thời quay đầu nhìn về Long Hiên.

"Đúng vậy." Long Hiên điềm tĩnh giữ giọng điệu như cũ.

Một bên Mộ Thần cũng tức giận, vài lần lôi kéo tiểu Hiên đều không có kết quả, bảo vệ trước người hắn cũng bị hắn cho lui, đành phải gắt gao mà trợ giúp phía sau.

"Ha." Người trên xe cười lạnh một tiếng, "Cho dù là Long thất thiếu gia cũng phải tuân thủ phép tắc. Đây là địa bàn Hỏa bang, nghĩ muốn sống yên ổn liền giao nộp phí bảo hộ đi."

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ