Chương 44: Tùy ý thiếu niên (4)

668 36 6
                                    

Các anh ở nhà ít có quậy ghê á. Haha. Lại có anh nào đó lên thớt của Nhị ca ca. Ngóng chờ cùng tui nhóa các tình iu. Hehe


"Không ngờ các đệ khinh ta như thế, Nhị ca này là vật trang trí?" Long Kiệt lườm một lượt mấy đệ đệ, nói.

"Nhị ca." Tiểu Thước vẻ mặt hoàn toàn là 'Lẽ nào Nhị ca không có chuyện gì muốn làm?'. Long Phi Long Hiên cũng không sợ chết, hùa theo Long Thước nhìn về phía Long Kiệt.

"Đều vào trong cho ta."

Đại ca, người vừa rời đi, chúng nó liền tạo phản, hoàn toàn không đem Nhị ca ta đây để vào trong mắt, ngay cả chuyện của ta cũng dám quản tới đây này.

Long Kiệt ngồi trên ghế salon, mấy đệ đệ so với khi có Long Tuấn trước mặt càng tuỳ tiện hơn, người đứng người ngồi.

"Đều nghe kỹ cho ta, trong lúc này ai dám gây ra chuyện gì, ta tuyệt đối không dễ tha."

Long Kiệt tuy không có khí phách không giận mà uy của Long Tuấn, nhưng khí thế của một Nhị ca cũng có thể tự nhiên mà toả ra.

"Nhị ca à, bọn đệ biết rồi, Nhị ca tiết kiệm sức lực để làm việc đi, bọn đệ không dám làm gì đâu." Long Phi nằm trên ghế salon nói, trong bụng oán thầm, Đại ca Nhị ca làm gì mà đều nghiêm trọng hoá vấn đề. Giống như thể không có Đại ca ở nhà, bọn ta sẽ đem nhà phá huỷ vậy.

"Đúng vậy đúng vậy, Nhị ca nhanh đi làm đi." Long Thước phụ hoạ.

"Thật là..." Long Kiệt cũng đột nhiên nhớ tới có việc gì đó quan trọng cần làm, để lại một câu "Các đệ tự giác một chút" xong liền trở về phòng, một tay liếc nhìn tư liệu một tay cầm điện thoại lên gọi điện.

"Nhiên, khu vực Đông Nam Á là số 27 phụ trách đúng không?"

"Đúng thế."

"Truyền lệnh cho số 27, trong vòng mấy ngày sắp tới chỉ cần bảo vệ tốt Long Đằng bang chủ Long Tuấn công tác, huỷ bỏ tất cả các nhiệm vụ khác."

"Kiệt, như vậy không được. Đông Nam Á là một khu vực khá phức tạp"

"Vậy điều số 28 ở Tây Á tới hỗ trợ."

"Không được, khu vực Trung Đông Tây Á là căn cứ chính, không thể rời đi nửa bước."

"Vậy quên đi, trực tiếp điều số 29 ở Đông Á tới, ít ra bên này còn có ngươi."

"Cũng có thể được, có điều..." Lục Dịch Nhiên dừng lại một chút rồi nói tiếp, "Có điều Vân Ảnh là tổ chức sát thủ, không phải tổ chức vệ sĩ. Đây là trái quy tắc, huống hồ việc này nếu người ngoài có được thì sẽ nhằm cơ hội lợi dụng."

"Quy tắc là chết, người là sống. Không có gì kiêng kỵ cả, cứ như vậy đi, truyền lệnh xuống."

"Được." Nếu là Long Kiệt hạ lệnh, Dịch Nhiên ngoài trừ việc phục tùng, còn là nỗ lực kiềm chế bất ngờ.

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ