"Tam ca, Tam ca~" Long Thước ngồi ở ghế phụ lái, ồn ào kêu Long Kỳ. Còn Long Kỳ lại là mặt hắc tuyến, lạnh lùng không thèm nhìn Long Thước đang nháo nhào như con thỏ bên cạnh, trực tiếp xem hắn giống như một gói đồ hàng mà bỏ qua một bên.
"Tam ca, Tam ca~...Tam ca!..." Nhìn phong cảnh quen thuộc ngày càng gần nhà, Long Thước càng đứng ngồi không yên, cơ hồ muốn nhảy dựng lên ngay tại trong xe.
Long Kỳ đột nhiên hạ tốc độ xe, dừng lại bên lề đường. Long Thước kinh ngạc nhìn ca ca hắn.
"Xuống xe." Long Kỳ nói một cách lạnh lùng
"Tam ca..." Long Thước yên tĩnh ngồi xuống nhìn Long Kỳ, bộ dạng vô cùng đáng thương mà kêu một tiếng.
"Xuống xe!" Long Kỳ không chút lưu tình mà đá lên đùi Long Thước một cái.
"Không xuống, không xuống!! Sẽ không xuống!!" Long Thước không phải là một người dễ dàng đi vào khuôn phép như vậy, đặc biệt là ở trước mặt Long Kỳ.
"Để xem về nhà ta trừng trị đệ như thế nào." Long Kỳ mạnh chân đạp thêm một cước, tức giận nói một câu xong đạp chân ga, dùng tốc độ nhanh nhất phóng về nhà.
"Chỉ cần Tam ca đừng nói với Nhị ca là được." Long Thước cúi đầu giỏ giọng lẩm bẩm.
"Không cần nói với Đại ca Nhị ca thì ta cũng có thể đánh chết đệ." Long Kỳ vừa mở cửa bước ra liền vòng qua chỗ Long Thước. Mà Long Thước cũng đã sớm xuống xe, thấy Long Kỳ đang hùng hổ đi về phía mình, nhanh chân bỏ chạy mất.
"Ta xem đệ có thể chạy đi đâu." Long Kỳ không chút do dự mà đuổi theo Long Thước, tốc độ so với Long Thước không hề chậm, thậm chí còn nhanh hơn một chút.
"Ngũ ca cứu mạng a!!" Long Thước rẽ vào Cách Trần, chân trước vừa bước vào chân sau đã la ầm lên, trong lúc hoảng loạn không cẩn thận đạp đổ thùng nuôi ong mật Long Vũ để bên cạnh đường mòn, sau đó quay lại ngơ ngác nhìn lũ ong bắt đầu bay tán loạn, hét to một tiếng rồi vội vàng vọt vào nhà gỗ nhỏ đóng sập cửa lại.
Xui xẻo cho Long Kỳ đang dí theo Long Thước, vừa chạy tới Cách Trần liền bị ong mật tập kích, vất vả đuổi bọn nó một hồi không được đành phải lui ra ngoài Cách Trần, đóng cửa lại.
"Thề với đệ Long Thước, xem ta bắt được đệ sẽ đem đệ trói lại đánh."
Chờ thêm một hồi lâu sau Long Kỳ mới mở ra cửa gỗ một lần nữa, đúng lúc thấy Long Thước đang dáo dác mở cửa ngó ra ngoài.
"Long Thước!! Đệ đi ra cho ta!!!" Long Kỳ phẫn nộ gào to.
Long Thước kinh hồn bạt vía, vội vàng đóng rầm cửa lại. Nhưng Long Kỳ rất dễ dàng mà đem cửa đá văng, chỉ là khổ sở Long Vũ sẽ phải nhọc nhằn lắp lại.
"...Phụt...haha, Tam ca..." Long Thước buồn cười, nhìn mấy cái điểm đỏ trên mặt Long Kỳ, nuôi ong mật quả là ý kiến không tồi a. Thừa dịp Long Kỳ nhịn đau trên mặt, Long Thước liền ba chân bốn cẳng lách qua cửa chui ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙY Ý THIẾU NIÊN
Teen FictionCâu chuyện kể về 7 anh em nhà họ Long. Các mối quan hệ và tình cảm cũng như sự nghiêm khắc dạy dỗ của huynh trưởng sẽ xuyên suốt câu truyện. Đây là một trong những truyện huấn văn mình rất ấn tượng. trước kia đọc được trên này có một bạn edit nhưng...