Long Tuấn giận, giơ tay phất roi mây lên không trung cắt đứt không khí, tàn nhẫn mà đáp lên mông Long Kỳ. Hắn nghĩ rằng ta giáo huấn hắn như thế này vì cái gì? Hiếm lắm mới có cơ hội bắt tiểu tử kia đến đây, hắn còn dám đứng đó cà rề cà rà.
Long Kỳ bị đánh một cái đã hoàn toàn cảm nhận được Long Tuấn đang tức giận. Mặc dù là cách một lớp quần, chất lượng quần cũng không tới mức bị roi mây đánh rách, nhưng Long Kỳ vẫn cảm giác chỗ bị đánh phía dưới lớp quần có một trận đau xót.
"Còn chưa chịu dọn tư thế?" Theo một tiếng của Long Tuấn, roi mây lần thứ hai gào thét mà đáp xuống.
"Đại ca..." Long Kỳ một chút cũng không hiểu được cái gì gọi là nghe câu đoán ý, khổ sở cầu khẩn.
"Ba." Long Tuấn phẫn nộ, lạnh lùng mở miệng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, từng đứa một đều muốn làm phản, đều bắt chước nhau rồi phải không.
"Hai." Long Tuấn không một chút nào lưu tình, trầm giọng nhìn Long Kỳ vẫn còn đang đứng nhìn mình.
Long Kỳ tất nhiên biết hậu quả của việc tiếp tục phản kháng là gì, không chờ chữ 'một' phát ra khỏi miệng của Đại ca đã gấp rút ba cái động tác: xoay người, cởi quần, nằm xuống. Ấn theo tiêu chuẩn của Đại ca mà vững vàng nằm úp sấp trên bàn, lúc mặt bàn lạnh lẽo tiếp xúc với cơ thể truyền tới một trận lạnh thấu xương, khiến Long Kỳ run một cái.
Long Thước đứng một bên mà nhìn. Tuy rằng hắn vô pháp vô thiên, tuỳ ý làm bậy nhưng cũng bị loại nghiêm túc kia của Long Tuấn đe doạ đến sợ, đứng thẳng tắp không dám nhúc nhích lấy một cái. Nhìn thấy hai lằn đỏ trên mông Long Kỳ, Long Thước cũng không khỏi cảm thấy đau thay cho Tam ca, khó khăn nuốt một ngụm nước bọt.
Long Tuấn chậm rãi dùng roi mây đẩy quần của Long Kỳ từ đầu gối xuống mắt cá chân. Long Kỳ gục mặt xuống bàn cũng có thể cảm nhận được, nhíu chặt mày một cái, chịu đựng động tác chậm rãi của Đại ca, đồng thời một vị trí khác trên người cũng mơ hồ đau.
"Tại sao đánh đệ?" Roi mây trên tay Long Tuấn nguy hiểm mà đi khắp nơi phía sau Long Kỳ.
"...Kỳ nhi không nên che giấu Đại ca." Mặt Long Kỳ kề sát trên bàn, nương theo nhịp tim đập mà trả lời.
"Che giấu cái gì?" Rõ ràng Long Tuấn chính là muốn cho Long Thước biết vì hắn mà Long Kỳ bị đòn.
"Kỳ nhi không nên che giấu đại ca chuyện của Thước nhi, bao che Thước nhi."
Long Kỳ nói xong, Long Tuấn mang theo hàm ý nhìn Long Thước đang đứng bên kia, sau đó vung roi mây lên hướng tới mông Long Kỳ mà đánh. Từng đường từng đường màu đỏ dần dần hiện lên trên mông Long Kỳ, Long Tuấn vẫn không hề có ý định dừng tay. Long Kỳ không dám cắn răng mượn lực, không thể làm gì khác hơn là nắm chặt mép bàn chịu đau.
Đến khi phía sau Long Kỳ đã sưng đỏ một vùng lớn, Long Tuấn ra tay lại càng lúc càng chậm, càng ngày càng nặng, mỗi lần hạ xuống một roi cũng có thể khiến chỗ sưng đỏ ứ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙY Ý THIẾU NIÊN
Teen FictionCâu chuyện kể về 7 anh em nhà họ Long. Các mối quan hệ và tình cảm cũng như sự nghiêm khắc dạy dỗ của huynh trưởng sẽ xuyên suốt câu truyện. Đây là một trong những truyện huấn văn mình rất ấn tượng. trước kia đọc được trên này có một bạn edit nhưng...