Chương 48: Lưu manh vương tử (4)

485 29 17
                                    

Hàng mới đây.  Lịch thi dày đặt chắc các bạn trẻ đang rất mệt mỏi nhưng cố gắng nhóe. Tui làm chương ủng hộ các nàng giảm stress đây.  😗😗😗

"Long Thước! Ngươi đem thuyền của ta quăng đi đâu rồi hả!?" Long Phi nổi giận đùng đùng, đá văng cửa phòng Long Thước.

"Tứ...Tứ ca, nghe đệ nói cái đã..." Long Thước giật mình, hoảng hốt từ trên ghế bật dậy, nhìn Long Phi.

"Nói!" Long Phi quát một tiếng.

"Kia...thuyền...bị đệ làm hư, chìm xuống nước mất rồi..." 

Long Thước mà dựng lời nói dối thì có thể đoạt giải Mâm xôi vàng, mà hắn cũng không dám khẳng định mình có kinh nghiệm làm ra việc nguy hiểm tính mạng như vậy.

Long Phi trợn mắt nhìn đệ đệ. Bên kia ta mới vừa bị trúng đánh của Nhị ca vì cái thuyền, còn chưa kịp dùng tới, bên này ngươi đem thuyền làm chìm mất?

Lập tức Long Phi lôi Long Thước lại bắt đầu đấu võ. Long Thước chạy trốn khắp phòng, một bước dẫm lên nệm, phóng qua bên kia giường, vội vàng nhìn Long Phi: "Tứ ca.. Bình tĩnh...bình tĩnh..."

"Đệ để ta đánh một trận là ta có thể bình tĩnh liền." Long Phi nhảy lên giường, Long Thước cả kinh lật đật bò từ dưới giường ra chạy đến bàn học leo lên trên đứng.

"Đệ còn trốn?" Long Phi đuổi theo, một tay kéo bàn học ra, đồ đạc trên bàn rầm một tiếng rơi xuống đất. Long Thược lại vội vã nhảy ra ghế sofa, sợ hãi kêu: "Tứ ca"

Long Phi đứng bên cạnh bàn trà, trừng mắt: "Leo xuống cho ta!"

"Không xuống."

Long Phi hoả khí vụt lên, một chân đặt trên bàn trà thuỷ tinh định bước lên, vừa tính bắt được Long Thước, đột nhiên nghe tiếng gõ cửa.

Cả hai vội xoay đầu nhìn. Thấy Long Kỳ vẫn còn đang giữ nguyên tư thế gõ cửa mà đứng dựa vào bản lề.

"Tam ca" Long Phi liền đem chân để xuống dưới.

"Tam ca" Long Thước cũng nhanh chóng nhảy xuống khỏi ghế sofa, nhìn Long Kỳ kêu một tiếng.

Long Kỳ mỉm cười bước vào phòng. Nhìn thấy sách vở vương vãi dưới đất, bàn học lệch lạc, nói: "Đúng lúc Đại ca không có ở nhà, các đệ vẫn có thể làm rầm rầm hơn bình thường được a, đáng khen cho tinh thần hăng hái hoạt động."

"Tam ca, đều là do Tứ ca chạy vào đây bắt nạt Thước nhi đó." Long Thước tranh thủ đến bên người Long Kỳ, xấu xa cáo trạng, sau đó lại nhìn hai con mắt đang rực lửa của Long Phi.

"Cho hai đứa năm phút, dọn dẹp sạch sẽ chỗ này." Long Kỳ dọc theo cuối giường, đi tới ghế sofa ngồi xuống.

Long Phi chậm rì rì ngồi xổm xuống, nhặt lên từng cuốn sách. Long Thước thì lại nhảy lên ghế salon tới sát bên Long Kỳ: "Tam ca, Thước nhi thương lượng với ca một chuyện này được không?"

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ