TWIN 30

388 6 3
                                    

Hey, it's been a long time guy's,
Andyan pa ba kayo🥰🥰







QUEEN POV








Ilang week's din akong Hindi nakauwi sa condo ko,kasi panay training kami,naging busy din ako sa business ko.At sa ilang linggo na yun ay paulit-ulit nalang Yung panaginip ko.And it's bother me a lot.










Nasa rooftop ako ngayon at naka tingala sa langit while sipping a wine ng maramdaman ko Yung mga yapak Nila,










"Marcia, what's bothering you this past few Days?"Blue ask me,I know nararamdaman din Niya Yung mga nararamdaman ko.










"I'm dreaming of him every night,that his pointed a gun on my head,at parang totoong-totoo siya Ace.I know my ibig sabihin ang mga panaginip ko na yun"sabi ko sa kanya.Napabuntong hininga siya.











"I know na magugulat ka sa sasabihin ko...."paunang sabi niya kaya nilingon ko siya.Lumongkot Yung mga mata Niya. "I think buhay siya"and it's like a bomb na sumabog yun sa harapan ko.Muntik ko pang mabitawan Yung wine glass na hawak ko.Nangatog bigla Yung tuhod ko.










"What?.......but why he didn't go back to us?is he okay?"sunod-sunod ko na tanong.At bigla nalang akong niyakap ni Ace.I hug him back.










"I accidentally saw him in our condo building"sabat ni Z. "Noong una I thought na mamalikmata lang ako,but Hindi,totoong buhay siya"dagdag niya,Doon na tumulo Yung mga luha ko.









"I need to see him, let's go,uwi na tayo sa condo"sabi ko,naglalakad na Sana ako paalis ng hilahin ako pabalik ni Ace,kaya nilingon ko siya at sinamaan ng tingin. "What??let go of me Ace"sabi ko sa kanya,but he didn't let me go.










"Can you please calm down?Hindi mo pa nga naririnig Yung buong kwento eh,patapusin mo muna kami bago ka mag desisyon"galit na sabi ni Ace sa akin,kaya kumalma ako konte.










"According sa investigation namin Nila Tim,hawak siya ngayon ng kalaban natin,Yung Black Empire,Yung umubos sa angkan natin,at napag alaman namin na tinatago siya ngayon ng kapatid Niyan sa ama nito"Ace said.










So baka yun Yung ibig sabihin ng panaginip ko.Kaya pa ganun ang ginagawa Niyan sakin.










"At isa pa,my amnesia siya,kaya Hindi Niya tayo maalala,at yun nadin siguro Yung dahilan Kong bakit Hindi pa siya umuuwi sa atin"Ace said.Napa isip ako Ng malalim.











NATHAN POV











Nasa Condo ko ulit si Dad,Hindi ko alam kong bakit andito siya ulit,I thought nasa ibang bansa siya.Buti nalang pina inom ko muna si kuya ng sleeping pills para Hindi siya magising hanggat andito pa si Dad.











"Bat napa aga yata Yung uwi niyo Dad?"I ask him,pero tawa lang ng malakas Yung sinukli Niya sa akin, he's in a good mood,I think.Kanina ko pa kasi napapansin na panay ngisi niya.











''I'm happy because I already found them,na una ko pa silang nahanap kesa sayo,Wala ka talagang kwentang anak, useless as ever"singhal Niya sa akin.











Hindi na ako nagulat na nalaman Niyan yun.










"At alam mo ba Kong ano ang pinaka mas masaya hmmm?...."tanong Niya sakin habang naka ngisi. "Dito nakatira sa building na to ang babaeng apo ni Hudgens,hahahahahahahaha"sabi Niya sabay tawa ng malakas.Nagulat ako sa sinabi niya, don't tell me si.......😲










"W-who is she dad?"tanong ko padin kahit medyo alam ko na Kong sino.










"And one more thing son,.....Hindi mo matatago ng matagal sakin ang kuya mo,I want to use him para sa babaeng apo ni Hudgens"doon ako mas lalong nagulat.










"B-but to-why D-dad?"I ask.











"Boyfriend siya ng apo ni Hudgens,at Akala Nila patay na ito,but you found him son,good job,umaayon talaga satin ang tadhana,Sa wakas ma uubos ko na talaga ang angkan ni Hudgens,Hindi pwedeng my matira sa angkan nila"Dad said.










I feel the pain in my chest,I know na my nararamdaman na ako sa kanya,at Hindi ako makapaniwala na Yung lalaking iniiyakan niya lagi ay si kuya.Hindi na ako nakapagsalita pa Hanggang sa umalis sila Dad,Hindi ko na nga naintindihan Yung mga sinasabi ni Dad kanina.











Nabalik nalang ako sa ulirat ng my tumapik sa balikat ko.Pag angat ko ng mukha ko ay nakita ko si Kuya.











"Lalim ng iniisip mo bro.kanina pa Kita kinakausap Hindi mo man lang ako sinasagot"he said.











"Nothing kuya,gutom kana ba?"I ask him.Pero ngumiti muna siya bago sumagot.










"Kanina padin Kita tinatanong Kong pwede ba tayo mag dinner sa baba"he said.Napatango naman ako.There is no need para Hindi ko siya palabasin,Alam naman ni Dad na andito siya kaya pumayag agad ako.











Nagbihis muna ako bago kami bumaba.Pag pasok namin sa restaurant ay Napansin ko agad siya,at my mga kasama siyang lalaki.I saw her staring at Kuya.There is sadness ang longing in her eyes.Ni Hindi man lang siya nagulat,Alam nadin siguro nito na buhay si Kuya.Napa iwas ako Ng tingin sa kanya ng makita Kong lumingon ito sakin.










Ito nanaman ang sakit sa puso ko.I can't help it,bakit si Kuya pa.Bakit?mapaglaro talaga ang tadhana.











QUEEN POV











Papasok palang siya sa loob Ng restaurant ay nakita ko na siya,Gusto Kong tumakbo papunta sa kanya at yakapin siya ng mahigpit,I miss him so much.










Napatingin ako sa lalaking katabi niya.So siya pala ang anak ng pumatay sa angkan ko.Umiwas ito Ng tingin sakin.











"Boss Tara na"Aya ni Z sakin.Tumango naman ako sabay tayo.Tumingin muna ako sa kanila ng isang beses pa bago tuloyang lumabas ng restaurant.











But I feel something strange paglabas namin ng restaurant.Kaya binulongan ko si Z.











"Let's go to the bar"Hindi na siya nagtanong Kong bakit.Alam Kong alam na niya ang gagawin.Pero bago kami umalis Ng building na yun,Bumalik muna kami sa Condo unit ko at kinuha Yung mga mahahalagang bagay.











Pagdating sa bar,we use the secret door papunta sa likod ng bar.At doon na nag aantay sila Calvin sa amin.I know na my nag mamatyag sa amin kanina at sinusundan kami papunta sa Bar.But before they caught us, uunahan ko muna sila.











The war begin😏











* * *
LIKE
COMMENT
SHARE &
ENJOY READING 🥰

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon