WARNING⚠️
SLIGHT SPG..PATNUBAY AT GABAY ANG KAILANGAN 😜🤣😂QUEEN POV
Di ko alam Kong bat sumama sa akin si Drico pauwi Ng Bahay namin ni Blue.Tahimik lang siya habang naka-upo sa shotgun seat sa tabi ko.Ayaw ko din naman siya tanongin at baka may iniisip siya.
Pagdating sa bahay ay sinalubong agad ako nila Z sa labas.
"Queen naligpit na namin lahat,at naayos nadin lahat Ng nasira"report ni Z sa akin.Tumango lang ako sa kanya,napatingin naman siya sa likod ko. "Naalala kana Niya Queen?"tanong ni Z pero nagkibit balikat lang ako.
Pumasok ako sa Bahay at dumiritso sa elevator,gusto ko na talaga mahiga sa kama ko at matulog.Pero bago ko pindoton Yung button Ng elevator ay may humawak sa kamay ko.Paglingon ko ay nakita ko si Drico,nakasunod parin pala siya sa akin.
"Can we talk?"tanong niya.Napabuntong hininga naman ako.
"Sumunod ka"Sabi ko at tinahak ko Yung daan papunta sa rooftop sumunod naman Ito.
Pagdating sa rooftop ay sumandal ako sa pader at tumingala sa langit,andami paring bituin kahit malapit na mag umaga.
"I haven't remember everything yet but I feel something different when I'm looking at you,Yun pala girlfriend Kita,can you tell me Kong paano Tayo Nagmahalan?"I look at him,pero nailang lang ako bigla Kong paano siya tumitig sa akin Kaya napaiwas ako sa kanya sabay talikod.
''ang masasabi ko lang,napakabilis mong dumating pero ganun din kabilis Yung pagkawala mo,but.........,.
I'm sorry dahil......
dahil Hindi Kita nasagip Ng time na yun,masyado akong naging busy kaya Hindi ako nakauwi agad Ng mga oras na yun.But I regret everything"nag uunahan na Yung pagpatak Ng mga luha ko at nagulat nalang ako Ng niyakap Niya ako bigla.
"I know deep in my heart your special"he said while hugging me,napangiti nalang ako.
"Kasi Sabi Nila.......nakakalimot man daw Yung isip pero Yung puso ay hinding-hindi nakakalimot"Sabi ko sa kanya sabay sandal Ng ulo ko sa balikat niya,this is so exhausted.
Kinabukasan tanghali nadin ako nagising.Parang ayaw ko pa nga Sana gumising pero naka amoy ako Ng aroma Ng kape sa tabi ko kaya napalingon ako sa gilid Ng side table ko,pero bago Yun ay nakita ko si Drico na naka-upo sa tabi ko habang nakatitig sakin.
"You look like an angel while sleeping"Sabi niya kaya bigla akong namula.
"I guess you haven't slept yet,why?"tanong ko sa kanya.
"I'm scared"he said.
"Scared of what?"I ask.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: