TWIN 35

365 7 0
                                    

QUEEN POV







"itali silang dalawa"utos Ni Seth sa mga tauhan Ng Tatay Niya.








"What do you want from us old man,you already take the life of my whole family you damn old man"sigaw ko sa kanya.








"Hahahahaha I'm not done yet to your family little kitten, because you and your brother are still breathing hahahahahaha"sagot niya sabay halakhak Ng malakas.








"Wag mong hayaan na makatakas ako Dito ngayon,Kasi pag nakawala ako Dito,ako mismo ang papatay sayong matandang hukloban ka"nag ngingitngit na sigaw ko sa kanya.








"Kuhang-kuha mo Yung ugali Ng Lolo mo,matapang at palaban,nasabingit na nga Ng kamatayan ay sobrang tapang pa"the old man said.








"We are ready My Queen,signal mo nalang ang kailangan"salita ni Drico sa earpiece ko.









"Ikaw Seth,Wala kang utang na loob, pagkatapos Ng ginawa ko sayo ay Ito ang isusukli mo ngayon? unbelievable"Sabi ko Kay Seth,nakatitig ako sa mga mata Niya,I saw something in he's eyes,pero agad din yun nawala.








"Dad what's the next plan?"Hindi niya pinansin Yung sinabi ko,at tinanong lang Niya ang Ama Niya.








"Of course we will kill her,but before that,hayaan muna natin siya magdusa,ikaw na Ang mauna sa kanya,pagsawaan mo ang katawan Niya Hanggat sa gusto mo, it's your chance to taste your boss hahahaha"the old man said,I saw Seth smirking at me,nagpupumiglas naman si Z sa tabi ko.








Dahan-dahang lumapit si Seth sa akin,tinignan ko siya Ng masama.Panay parin Ang pag pumiglas ni Z.Yumuko Ito sa akin at bumulong.








"Relax Boss,andyan na sila sa palagid,this is Nathan's plan so don't worry,sumigaw kalang at maguumpisa na Ang digmaan"nagtaka ako sa sinabi niya pero sa huli ay nakuha ko Yung punto Niya.








"GET THE HELL OUT OF MEEEEE"sigaw ko kaya doon na nagsilabasan din Yung mga tauhan ko at Sina Ace.









Kinalagan agad ako ni Z dahil natanggal na niya ang Tali sa kamay niya.








"Tara na Boss"Sabi ni Z sakin at hinila Niya ako palayo sa nagkakagulong mga tauhan ko at tauhan Ng Papa ni Seth.









Dinala Niya ako Kong saan sila Drico.Pagkakita Niya sa akin ay agad niya aKong niyakap Ng mahigpit.








"Buti nalang nasabi sa amin ni Nathan ang Plano Ng Dad niya,this is a trap para mahuli ka Nila"Drico said.








"Give me my baby at ako mismo ang papatay sa matandang Yun"gigil na gigil Kong Sabi sa kanya.








THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon