TWIN 9

915 16 1
                                    



Queen POV



Naglalakad kami ni Z papunta sa room ng Star Section ng merong humarang sa aming pitong kalalakihan,and i remember the one guy.Yung boyfriend ni Singson.Ramdam ko yung pagka alarma ni Z kaya nilingon ko siya.Pero hindi siya nakatingin sa akin kaya nag salita na ako.



"what do you want?"tanong ko.



"for you!im Calvin by the way"he said at my inabot siya sa aking one bouquet of red roses.Tinignan ko lang ito sandali pagkatapos ay sa kanya naman ako tiumingin.



"im not sick"sabi ko,mukhang napahiya naman ito,but i don't care.



"hindi ko naman to ibinibigay sayo kasi my sakit ka,im giving this to kasi...."pinutol niya yung sinasabi niya at kumamot sa ulo niya,my kuto ba to?jeez.



"don't waste my time"sabi ko at akmang aalis na ako ng hawakan niya ako sa kamay.Tinignan ko yung kamay niyang nakahawak sa kamay ko.It feels so  weird kaya winaksi ko ito. "don't touch me again if you love your hands,cause the next time you touch me,i cut it at ipapakain ko sa mga alaga kong wolf"banta ko sa kanya.At mukhang natakot naman ito.



"gusto kitang....ligawan"sabi niya,and it shock me.Narinig ko namang tumawa ng malakas si Z.This jerk is getting into my nerve.



"no"sabi ko at tuluyan ng umalis.Pero narinig ko pa siyang sumigaw.




"LILIGAWAN PARIN KITA SA AYAW AT SA GUSTO MO"he shout,di ko na yun pinansin,tawa parin ng tawa si Z sa tabi ko.



"shut up!you're annoying"sabi Ko,pero tawa parin ito ng tawa.Sarap lang batukan.



"oy nababaliw kana yata Z,anong meron ha?"Bobby ask Z.



"ptttt,kasi itong si Queen,hahahaha,my gustong manligaw sa kanya,hahahaha,busted agad mga pre"kwento ni Z habang tumatawa parin.



"hahahaha,ang epic siguro non,sayang at hindi namin napanood"Ender said.



Hindi ko na sila pinansin at naupo nalang ako sa upuan ko at tumingin sa labas ng bintana.And then i remember the folder na inabot ni Butler Jacob sa akin.Kinuha ko yun sa bag ni Z at inumpisahang basahin.



And then I've got confused,what the hell?nag tagis bigla ang bagang ko,how can he do this to me?i trusted him.I want to kill him again and again.



After all this year?he's a spy?and im so stupid to trust him that easily.Pero ang ipignagtataka ko lang?bakit siya nila pinatay?



"what's that?"i heard Ace voice asking.I look at him.At binigay ko sa kanya yung folder para siya na yung magbasa.



Lunch came....



Papunta na kami sa Cafeteria to eat lunch.Nasahulihan ako ng boy's at mag isa,nag uusap kasi si Z at Ace,at alam ko kong anu yung pinag uusapan nila.Nang biglang maramdaman ko na merong papalapit sa akin.Hinanda ko na yung sarili ko.



"hi!pwedeng sumabay kumain sayo"tsk,the annoying guy earlier.



"no"sagot ko agad.



"sasabay parin ako"he said.



"wanna die now?"tanong ko sa kanya.



"oo naman,kong sa pagmamahal mo naman ako mamamatay eh bakit hindi?"sabi niya,kaya nainis ako bigla.



"can you please stay away from me?kong mahal mo pa ang buhay mo,lumayo-layo kana ngayon palang"inis kong banta sa kanya.Pero nginitian niya lang ako.



"no i will stay,oo mahal ko pa yung buhay ko pero mas mahal na yata kita"sabi niya parin.Sa sobrang inis ko ay sinuntok ko siya kaya tumalsik siya palayo sa akin.




"OUCH"i heard them whispering.



Nakita kong dinaluhan siya ng mga kaibigan niya.Pero nakangiti parin ang gagyo.



"KAHIT BOGBOGIN MO PA AKO NG ILANG BESES,MAMAHALIN PARIN KITA"sigaw niya.



"AAAWWW"rinig ko ulit na sabi ng iba.Naglakad na ako paalis,nauna na ako sa private room namin dito sa Cafeteria.



"wow,ang astig non"rinig kong sinabi ni Kevin.Andito nadin sila.



Sumunod yung mga pagkain namin.Mag uumpisa na sana akong kumain ng magsalita si Ace sa tabi ko.



"i finish reading it!any plan today?"tanong niya.




"pagkatapos kong kumain aalis ako,bukas na siguro ako makakabalik,my aayusin lang ako"sabi ko.



"isama mo si Samuel at Tristan"utos niya,tumango nalang ako.



At umalis na nga kaming apat pagkatapos naming mag lunch.




Sa shop ang punta ko,maybe i will shut down the shop first,at ililipat ko ito sa ibang lugar.Mahirap na.




"kanino to?"tanong ni Samuel ng makarating kami sa likod ng shop.



"her"sagot sa kanya ni Z,im not in the mood to talk.




Pumasok kaming tatlo,oo tatlo lang kami kasi mag babantay si Z sa labas.Lahat ng madadaanan naming mga tauhan ay binabati ako,i didn't great them back,baka kasi meron ding traydor sa kanila.



"listen...,from now on,i will shut down the shop,i will give you your last salary later,so start packing your things,and hurry up"sabi ko,at maraming tumutol,yung iba naman tahimik lang.Tinalikuran ko na sila at pumunta sa private office ko dito




I open my vault here,at nilabas ko yung mga pera doon.I will give them 500 hundred thousand each,para naman habang nag hahanap sila ng bagong trabaho ay my magamit muna silang pera.



Pinalagay ko yung mga pera Kay Tristan at Samuel sa isang itim na malaking bag,at ng matantya ko na sapat na yung pera ay pinalabas ko na sa kanilang dalawa yung bag at sumunod nadin ako.



Inutusan ko silang pumila isa-isa.At silang dalawa din yung nag aabot ng mga pera.Nag mamasid naman ako sa gilid.Dalawang oras din yata ang lumipas ng matapos nilang ipamigay yung huling sahod ng mga tauhan ko dito sa shop.Hanggang sa kami nalang yung natitira,diretso uwi nadin kasi ang mga ito pagkatapos matanggap yung mga sahod nila.





"gutom na ako"reklamo ni Samuel.





"maraming pagkain sa office ko,pag tyagaan mo na muna ang mga yun,mag papabili nalang ako kay Z ng dinner natin"sabi ko,alam kong narinig na yun ni Z kaya no need to call him.





Pumasok ulit kaming tatlo sa office ko,si Samuel ay nag hahanap na ng pagkain sa aking mini refrigerator dito sa office ko,si Tristan naman ay naupo lang sa sofa,at ako naman ay sa table ko.




Inayos ko yung mga papeles at inilagay ito sa isang malaking karton.Lahat ng importanteng gamit ko ditoay nilagay ko doon.Yung natitirang pera ko sa vault ay nilagay ko sa itim na maleta,tinulungan nadin ako ni Tristan.




* * * *
Putulin ko muna guy's....
Mamaya or bukas ulit😉

LIKE
COMMENT
SHARE &
ENJOY READING GUY'S😉

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon