TWIN 31

381 11 6
                                    

Sad to say but,I will end this soon.Ilang chap nalang at matatapos na to,
Thank you sa pag support niyo mga babies ko🥰
Sa mga silent readers ko dyan,Say Hi😉













BLUE ACE POV









Napansin ko na tahimik lang yung kambal ko.Ang lalim lagi ng iniisip,Halos Hindi na nga nagsasalita,Pag kinakausap naman namin siya ay puro tango o iling lang Yung sagot niya.Lagi din siyang nakatambay sa underground lab namin.









"Ace, prepare everything,tell the team to secure the whole school,we never know Kong kailan sila aataki satin,mas mabuti nang maging handa tayo"utos niya,Tumango naman ako.Sa isang linggo na lumipas ay ngayon lang siya nagsalita ng mahaba.









"Two week's from now gaganapin na Yung graduation day"Sabi ko naman sa kanya.









"Let the faculty organize the ceremony,just secure the area on that day,double the team"she said.









"Boss,okay na Yung mga item's,na deliver na ng maayos"sabat ni Z.










"Feedback?"she ask.









"They are impressed of course😏"Z.









Kinagabihan,nasa rooftop kaming lahat,Dito na kasi kami madalas tumambay,Nag iinoman kami ng biglang mag ring Yung phone ko.Si Tim Yung tumatawag.Agad ko itong sinagot .









"Hello"










"Someone is coming"he said,mag sasalita na Sana ako ng biglang makarinig ako ng tunog,napatingin ako sa kambal ko.And I saw her smirking 😏









Ngayon ko lang aaminin to,pero sobrang nakakatakot talaga siya lalo na pag naka smirk.











"They are too slow us I expected"she said."Let's go,give warning to those students living in the dorm,tell them to be prepared"utos niya,kaya kumilos na kaming lahat.










Nauna na siyang bumamba,sumunod naman sa kanya si Z at kami din.











QUEEN POV









Antagal ng isang linggo bago Nila kami natunton huh,they have a weak hacker😏Nauna na Akong bumaba,Tinawagan ko Yung leader ng bawat team,Naka ready na daw silang lahat.










Nilingon ko si Blue.










"Kunin lahat ng laruan natin,bigyan Yung bawat estudyante,and group themselves into
5 at mag tago sa paligid,and wait for my signal"utos ko sa kambal ko.Tumango lang siya at hawak na niya agad Yung phone niya.










Sumabay si Z sa kotse ko,at pinaharurot ko na ito ng mabilis papunta sa loob Ng school,I park my car in a dark place that no one can see it.Umakyat ako sa rooftop ng isang building na nakaharap sa gate,para makita ko ng malinaw Yung mga mangyayari sa baba.Naka patay din ang ilaw Dito kaya d kami makikita oh mapapansin.










THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon