TWIN 7

993 18 0
                                    


ENJOY READING PEOPLE
SORRY IN ADVANCE SA MGA WRONG GRAMMAR AND LOT OF TYPOS😉😁




JAM POV



Nag aagahan na kami ngayon,at mula kaninang mag umpisa kaming kumain ay panay lang yung reklamo ni Z yung naririnig ko.



"i will kill that f*ck*er later sh*t"yan yung sinasabi niya mula pa kanina.



"crazy"sabi ko sa kanya.Tinignan naman niya ako ng my di makapaniwang mukha sa sinabi ko sa kanya.



"im not"tanggi pa nito.



"you are,you're talking to yourself alone,that's why you're crazy"sabi ko sa kanya sabay tayo.At nauna na akong lumabas sa kanila,di pa kasi sila tapos kumain.



Naupo ako sa kubo na ginawa nila.At my naisip akong idea💡.



"sis let's go"tawag sa akin ni kuya.Tatayo na sana ako sa pagkakaupo ng bigla namang tumunog yung phone📱 ko.Kaya bumalik ako sa pagkakaupo ulit.



It's my hacker name.



"hello?"tanong ko agad.Hindi naman kasi tumatawag to sa akin pag walang masamang balita eh.




"Queen,kumikilos na sila,merong my nagbibigay ng tip sa kanila mula dito sa pilipinas,and im starting finding who is it,meron na siyang tauhan na nandito at hinahanap kayo ni King"sabi niya,napailing naman ako.




"let them be,cause im ready"sabi ko sabay baba ng phone 📱 ko.




I'm always ready😈




"who is it?"tanong sakin ni Ace ng nakakunot yung noo.Palagi naman eh.




"it's my hacker,he said they are moving na,ready yourself people"sabi ko at sumakay na ako sa kotse ko,nakisabay naman sa akin si Z.





"papasok kana ba Z?mukhang sobrang late naman yata?"i said in a sarcastic way.




''hahaha,ikaw naman yung boss ko eh kaya walang problema yun"he said in a annoying voice.




"tsk"sabi ko sabay irap.




At dahil mabilis akong magpatakbo ng kotse ko ay nakarating kami ng QBA ng tatlong minuto.



"woah,di parin nagbabago,sobrang bilis parin magpatakbo"Z said.




"i know right?"sabi ko sa kanya sabay irap.




Nakakailang hakbang pa nga lang ako ng humarang sa daan ko si singson.Nanaman?




"oh,the slut,iba nanaman yung kasama niya?pinagsawaan ka na ba ng ibang boy's?kawawa ka naman"sabi niya sa akin ng nakangisi pa.




"watch your words woman or else i will kill you right here right now"banta sa kanya ni Z,natawa ako ng makita ko yung takot sa mga mata niya at napaatras pa ito.Sila pala ng mga kasama niya.




Hinawakan ko si Z sa balikat.Nilingon naman niya ako.



"don't waste your time on her,she's not worth it"sabi ko kay Z at nauna na akong umalis.



"the next time i heard you talking again to her like that,i will kill you bitch"rinig ko pang pagbabanta ulit ni Z.





THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon