TWIN 10

878 20 0
                                    

Sorry guy's at ngayon lang ako makakapag update😅

Peace yow😁





QUEEN POV






It's been two weeks nang mailipat ko lahat ng mga kotse ko sa bagong location na pinagtayuan ko nang bagong shop ko.I hired a new workers  too,at si Z yung ginawa kong taga pamahala.Alam ko kasi na hindi niya ako pag tataksilan.








Kakagising ko lang at nakaayos nadin ako,sakay na ako nang elevator pababa.Paglabas ko nang elevator ay nakita ko agad si Z.Mukhang hinihintay niya talaga ako.Dito nadin pala siya nakatira sa bahay namin ni Kambal.







"good morning boss"bati niya sa akin pero tinangu.an ko lang siya.At sabay nadin kaming pumunta nang dinning room table.







Napansin ko na parang ang tahimik yata nang mga kaibigan ni kambal.Kaya tinignan ko sila isa-isa,not the usual them.Tumikhim ako.






"ehem!how's your training goes?"tanong ko sa kanila habang kumakain.






"they are doing great"sagot ni kambal sa akin.






"did you check the new item's they are doing?"tanong ko ulit.I know that he knows what i mean.






"yeah!,and i test it too,i think we are ready for whatever will happen next"Blue said.






"good,then all we have to do is wait for their next move"sabi ko sabay smirk.






"let's talk about your suitor,i think he's group can help us too,what you think?"Blue ask me.






Napakunot noo naman ako sa sinabi niya.At nagkatitigan kami nang matagal bago ako sumagot.






"do whatever you want,as long as he will never bug me,then we're good,but one wrong move,i will shot them all"sabi ko bago tumayo,tapos na kasi ako kumain.






It's been two weeks since i go to school,kaya papasok muna ako ngayon.Marami pa sana akong gagawin pero itong Z ay mapilit,gusto daw kasi niyang pumasok ngayon kaya pagbibigyan ko muna siya...sa ngayon.






Kaka-park ko lang nang kotse ko sa VIP parking lot namin nang mapansin kong parang my tinitignan si Z,kaya sinundan ko kong saan siya nakatingin.






And i saw the annoying guy and his group.






Lumabas na ako nang kotse ko,at sumunod naman si Z.Hindi ko na sana sila papansinin pero biglang sumigaw yung nakakainis na lalaking yun.






"REYNA KO WAIT FOR ME"sigaw niya.Narinig ko namang tumawa nang mahina si Z na nasa tabi ko na pala kaya binatokan ko siya.






Nakalapit na siya sa amin ni Z nang mag si datingan sina kambal.






"good morning my beautiful Queen"sabi niya sa akin.Tinaasan ko naman siya nang isang kilay ko at inirapan.






"let's go"sabi ni kambal.






Naglakad na kami papunta sa room namin.Nakasunod din yung pitong lalaki,and i think pinalipat na sila ni Blue sa Star Section.At hindi nga ako nagkamali dahil pumasok din sila sa loob.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon