TWIN 22

573 11 0
                                    



QUEEN POV





Ngayon nanaman ulit kami nag kakasabay-sabay kumain nang agahan.And it's Saturday,at sobrang saya ko din kasi hindi na ililipat nang ibang parents yung mga anak nila.





And we need to Celebrate for it😊






"Boss,someones want to talk to you"Z said and he hand his phone on me.






''yes hello?"







"Miss Hudgens,natapos na po namin yung huling pinapagawa niyo,pwede niyo na po itong e check ngayon"engineer said.Mas lalo akong napangiti nang malapad.






"okay,i will go there right now"sabi ko,sabay balik nang phone ni Z sa kanya.






"where are you going Angel?"Ace ask me.






"it's a surprise"sagot ko sa kanya,sabay tayo. "Let's go Z"maglalakad na sana ako paalis nang meron akong maalala. "Oliver and Jairus,can you cooked lot of foods for us?we need to celebrate for our success"sabi ko,at nginiti-an ko muna silang lahat bago umalis.






ACE POV






"nakakapanibago siya,di naman siya dating ganyan ah?"Tristan said.






"inspired siguro"sabi ko sabay ngisi kay Drico.






"halatang in-love" dag-dag pa ni Christian.






"sakin ba siya in-love?hehe"Calvin said while giggling.






"dream on Dude"Hansel said.






"let's divide ourselves into two,the other group will cook and the other will buy something we need to the party"sabi ko.






QUEEN POV






Napangiti nalang ako sa nakikita kong malaking pagbabago,this is what i want,they are fast and good,this is perfect for me.Kong makikita mo ito sa labas ay napaka simple lang,pero sa loob sobrang breathtaking.






"thank you very much Engineer,i never regret that i hired you"i said wiht a big smile.






"my pleasure to serve you Miss Hudgens"Engineer said.






"Z,give him our last payment"utos ko kay Z.






Inabot naman agad ni Z yung isang itim na bag,puno ito nang pero,binigyan ko din sila nang bonus for thier hardworking.






"Miss Hudgens this is too much"di makapaniwalang sabi ni Engineer nang makita niya yung laman nang bag.






"give your men a bonus too,thank you again Engineer,i will call you if we need your service again"sabi ko,at nag kamay pa kaming dalawa bago niya kami iniwan ni Z dito sa harap nang dalawang palapag na bahay.






"ililipat mo na ba dito sina Mang Bert?"Z ask me.






"yes!this is thier home anyway,atleast merong mag-aalaga nang bahay na to except sa mga tauhan natin"i said.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon