TWIN 12

763 11 0
                                    




Queen POV





Pagkatapos naming mag usap ni Z ay bumaba na kami sakay nang elevator.Dumiritso kami sa labas nang bahay dahil doon sila umiinom ngayon.





"Reyna kooo,hehehe"tawag nanaman sa akin nang epal na si Calvin.Nakakainis na talaga siya.





"oh?akala ko ba hindi mo siya kukulitin pag sumali siya sa atin ngayon?"Ender said to Calvin.Nakita kong nag pout ito.





"tinawag ko lang naman siya ah?hindi ko naman talaga siya kukulitin ngayon,hehehe bukas nalang ulit"sabi nito sabay smirk.Inirapan ko nga siya.





Inabutan ako ni Ace nang tequila,ayoko kasi nang iniinom nila,at alam naman ni Ace na hindi talaga ako umiinom nang hard.





Nakaka-tatlong kopita pa nga lang ako nang tumunog bigla yung phone ko.And i saw Tim's name on the screen of my phone.Agad ko itong sinagot.





"yes?"tanong ko.





"merong mga kalaban sa main gate nang school,give us signal queen"Tim said.





"I'm coming"sabi ko sabay off nang phone ko.





Napatingin ako kay Ace,naka tingin din pala siya sa akin.





"let's play"sabi ko sa kanya sabay evil smirk😈.




Tumayo na ako at pumasok sa loob nang bahay.Kumuha ako nang weapon sa secret room.Sumunod din pala sila sa akin at kumuha nadin sila nang mga weapon nila.





Nauna na akong lumabas,sumusunod sa likod ko si Z,at meron pa pala,yung epal na si Calvin.Tsk.





Sumakay na ako sa kotse ko,Sumakay din yung dalawa.At pinaharurot ko na ito nang mabilis.Dumaan ako sa secret road ko.Kaya mabilis kaming nakalabas nang main road.Tulad nang dati,i park my car Mile's away from the gate of my school.





At naglakad nalang kami papunta sa mga kalaban.Nawala bigla si Z,alam kong pupunta yun sa palaging pini-pwestohan niya.Kaming dalawa nalang ni Calvin yung naglalakad.





"oh!bat nawala bigla si Z?"tanong niya.





"shut up will you?"sabi ko sa kanya.





"okay Reyna ko,sorry hehehe"sagot niya.





Nang makalapit na kami sa mga lalaking pilit pumapasok sa gate nang school ay tinawag ko yung pansin nila.





"hello boy's,wanna play with me?"tanong ko sa kanila.And i successfully get their attention.





"wag kang maki-alam dito babae at baka ikaw pa ang mapag buntunan namin nang galit namin"sabi nang isang lalaki.But i smirk at him.





"wanna try me?"tanong ko ulit.





"mayabang ka ah?eh isang sipa lang naman yata kita,nag sama ka pa nang tingting,hahaha"sabi ulit nang lalaki at lahat sila tumawa nang malakas.





"edi subukan niyo kami"sabi ko at napatigil sila sa pag tawa.






"ang tapang mong babae ka ha?sige,sugorin sila"galit na utos nang lalaki.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon