TWIN 6

1.1K 19 2
                                    

HI PEOPLE👋

ENJOY READING📖



QUEEN👑 POV



I have a tracker,and we are tracking her now, she's moving kaya sinusundan namin siya ngayon.She stop in a bar.Hininto ko yung kotse ko sa tagong lugar na hindi agad makikita.



"what's the plan queen?"Bobby ask me.



"watch her move,Tristan and i will go inside,and you two will stay here,mag manman din kayo"sabi ko at sabay naman silang sumagot ng ok.




Nasaloob na kami ng bar ni Tristan at dumiritso kami sa bar counter to order some drinks while watching the bitch.I order tequila,i slowly sipping my tequila habang nililibot ng mga mata ko kong nasaan na yung binabantayan namin.



And i saw her in the second floor,my kasama pa siyang limang babae,parang galit na galit ito habang nagsasalita.



"Tan,let's go on the second floor"sabi ko sa kanya,tumango naman ito.



Buti nalang merong bakanting table sa tabi nila kaya malaya kong maririnig yung mga pinag-uusapan nila.




"i hate that girl so much,she's a bitch"rinig kong sabi niya.



"just chill girl,i know you have a plan B on your devil mind"sabi ng isang babae na kasama niya.Tumawa naman ito ng malakas.



"of course i have,meron lang kasing nakialam,and our boy's got killed"she said.



"yes,how about your plan to you're boyfriend?"tanong ng isa pang babaesa kanya.




"uhh,he's boring you know?pero kailangan kong magtiis para natupad yung mga plano ko"sabi niya at tumawa ulit ito,and the next thing we saw,nag titili na ang mga ito ng merong lumapit na mga kalalaki sa table ng nila.Napailing nalang ako.



"did you record her voice?"tanong ko kay Tristan.



"yeah,i got it"he said.



Inaya ko na siyang lumabas kasi meron nading nabuo na plano sa utak ko.Let's see kong magtatagumpay ka sa kong ano man yung mga pina-plano mo,im watching you bitch,im watching you.



"let's go home"sabi ko sa kanila sabay paharurot ng mabilis yung kotse ko.



Nakaabang sa amin sina kambal at yung iba sa labas ng bahay,bakit ba palaging andito ang mga to?pwede naman siguro silang mag antay sa loob ng bahay ah?



"kamusta yung lakad niyo?"tanong agad sa akin ni Ace,i smirk at him.



"she's planning something,so let's talk about her"sagot ko sa kanya at sabay na kaming pumasok sa loob ng bahay.



Inabot kami ng hating gabi sa pag-uusap tungkol kay singson,i tell them my plan and they all agree.



MORNING🌞



We are heading to the cafeteria to eat lunch ng makasalubong namin sina singson at yung pitong lalaki at dalawang babae.



"oh hi,mabuti at nakita kita ulit"she said while looking at me,and she was smilling at me.



"playing nice huh?never gonna work it"sabi ko sa kanya,at aalis na sana ako ng merong humawak sa balikat ko,tinignan ko yung kamay nito.



THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon