TWIN 23

572 10 0
                                    



QUEEN POV




I'm alone in our training room here in our house,I'm wearing my sport's bra and a black cycling.Busy kasi silang lahat ngayon kaya mag-isa lang ako.Usualy ang kasama kong mag training ay si Z at Ace,pero dahil busy nga silang lahat,mag-isa lang ako ngayon.





Five hours na yata ako dito sa training room.Pag inom lang yata nang tubig yung pahinga ko.Pero nang makaramdam ako nang pagod ay tumigil nadin ako.





Napa-upo ako at napasandal sa dingding nang training room.Napa pikit din ako.I heard someone open the door slowly,amoy palang niya ay kilalang-kilala ko na kong sino siya.





"hi baby"bati ko sa kanya sabay mulat nang mata ko at nginiti-an ko siya.






"you feel me huh?"sabi niya nang nakangiti din,kaya nakita ko nanaman yung mga dimples niya,ang pogi talaga nang boyfriend ko.






Meron siyang tinatago sa likod niya,later on ay inabot niya sa akin yung isang bouquet nang Pink Roses.Tinangap ko naman ito at inamoy.Kasing bango niya yung bulalak.






"you put your perfume to this flowers"i said.






"yeah,para hindi mo makalimutan yung amoy ko"sabi niya,kaya kinurot ko siya sa ilong niya.






"silly,i know all of you from the start i meet all of you,alam na alam ko ang mga amoy niyong lahat kahit malayo kayo at kahit nakapikit pa yung mga mata ko"me.






"i know that baby,kaya nga mahal na mahal na kita dati pa eh"he said.Nanlaki naman yung mga mata ko sa sinabi niya.






"really?"






"yes,hindi mo lang yun nahahalata,pero lagi kitang tinititigan sa malayo"he said.Kaya pala pakiramdam ko dati,parang my tumitingin sa akin,pag lilingonin ko naman ay wala naman akong nakikita.






"ikaw ha!eh bakit hindi ka man lang nagparamdam kahit minsan?"tanong ko.






"eh nakakatakot yung aura mo eh,palagi ka pang naka poker face tulad nang kambal mo"pag amin niya.Natawa nalang ako.






"tara na nga at nagugutom na ako,kanina pa ako dito eh"aya ko sa kanya,tinulungan niya naman akong makatayo.






He intertwine our hands again,at habang naglalakad na kami ay bigla naman siyang napahinto.Nagtaka naman ako.






"what's wrong?"i ask.But he look at me from head to toe.






"wear something baby,it's too revealing,i don't want them to see how sexy and hot you are"he said.






"but all of you already see me wearing this all the time"





"i know,but because I'm your boyfriend now,your not allowed to wear that in front of them baby,you're mine now,I'm the only one who can see your sexiness from now on"he said.Pinitik ko naman siya sa noo niya.






"possessive"sabi ko. "but the problem is,i didn't bring anything to wear"sabi ko.Walang sabi-sabi na hinubad niya yung T-shirt niya,at siya mismo yung nag su-ot nito sa akin.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon