TWIN 24

590 10 1
                                    



QUEEN POV




Kaharap ko na silang lahat dito sa Living Room.Lahat sila ay nakatingin sa akin.




"malapit na nilang malaman kong nasaan tayo ngayon,so all we need to do is pabilisin yung training nang mga students.If needed pauwiin silang lahat,hindi natin sila pwedeng idamay sa gulo natin"sabi ko sabay hilot sa sentido ko,bigla kasi itong sumakit.




"let's continue the training,this coming sunday,and plan a battle for them"Ace.




"it's up to you Kuya.Marlou announced that,and please tell them that no fighting outside the arena,cause i will punish them all pag nalaman ko"sabi ko.




"you haven't sleep again right?"puna ni Ace sa akin.





"can't sleep again"i said.





"take a pill then"Ace.





"no need,i will rest if I'm tired,kailangan niyo din mag training,Z tell A,S,N and X to train thier members"utos ko.





"let's go!you need some sleep"Dric said sabay hawak niya sa kamay ko.





Tumayo nalang din ako at nagpahila sa kanya.





ACE POV





"ganyan ba talaga yang si Queen boss?hindi nag papahinga?"Miko.





"masanay na kayo,ganyan talaga yan lalo na pag tungkol sa mga kalaban namin,buti nga at sumama yun kay Dric,kong hindi,aalis nanaman yun"Me.





"tama si Boss,hindi yun mag papahinga hanggat hindi niya nakikita na maayos na ang lahat"Z.





"kaya nga dati hindi namin yan nakikita dito eh,lagi siyang wala"Bobby.





"Young Master,breakfast is ready"Butler Jacob said.





QUEEN POV





Nagising ako mula sa masamang panaginip,kaya napabangon ako bigla.Hingal na hingal din ako.






"hey baby,what happen,are you okay?"Dric ask me.Nilingon ko siya sabay sunggab nang yakap sa kanya.






"i have a nightmare,and it's all about you,i don't want those thing to happen,don't leave me please"sabi ko sa kanya habang umiiyak.






"nightmares are not true baby,and i can't leave without you baby,and you know that,so please stop crying"he said.Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.






"promise me that you will always take care of yourself when I'm not around baby,cause i can't leave without you too,mababaliw na ako pag na wala ka din"i said.Hinagod naman niya yung likod ko,at hinalikan din niya yung sentido ko.





"i promise,so stop crying now,i love you so much"





"i love you too"





Hour pass at nahimasmasan nadin ako.





"are you starving?i will cooked for you"he ask,tumango naman ako.





THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon