TWIN 26

545 10 2
                                    

NATHAN POV





Nakakapagod na,parang hindi ko na kayang sundin yung mga utos ni Dad sa akin,nakakasawa na din kasi.Pero wala naman akong magagawa para umiwas sa mga utos niya







I'm drinking right here in the Terre's of my condo.Nang makita kong bumukas yung sliding door nang nasa babang unit ko,lumabas doon ang isang babae,and she's holding one bottle of tequila.Napansin ko din na malungkot yung mga mata niya.







Iwan ko ba kong bakit parang bigla kong gustong titigan ang mukha niya.Parang napako yung mga mata ko sa kanya.






Di nagtagal ay nagsalita siya habang umiiyak nadin.Sinagot ko siya,kaya nagkatitigan kaming dalawa,pero agad din siyang umiwas.Tinitignan ko lang siya habang umiinom.





Narinig kong tumunog yung phone niya.Sinagot niya agad ito nang mahawakan niya.






QUEEN POV





"Kuya?"sagot ko sa phone ko while sobbing.





"hey angel,are you okay?they said na hindi ka na raw lumabas nang kwarto mo"Ace ask.





"I'm okay Ace,I'm always am,don't worry,hindi naman ako mag bibigti dito,hahaha"i said jokingly.





"Angel,I'm always here remember that,andito pa kaming lahat,hindi ka namin iiwan at pababayaan,nasa likod mo lang kami palagi tandaan mo yan"Ace.





"i know that,but i need time to heal first Ace"sabi ko.At di ko namalayan na nag uunahan na namang pumatak yung mga taksil kong luha.





"do you want me to go there?"Ace ask.Umiling ako na para bang nakikita niya ako.





"no need,i need to hung up now,bye Kuya"paalam ko.





At humagulgol nanaman ako nang iyak.





"don't waste your tears into something will never get back anymore"rinig kong sabi nanaman nang lalaki sa taas.





"easy for you to say,cause your not in my foot"sabi ko sa kanya.





"believe me,I've been there"sabi niya din.





Hindi na ako umimik pa,pero patuloy padin yung pag luha ko,but this time ay tahimik na akong umiiyak,hindi ko nadin pinupunasan ito kasi useless din naman.





"can i ask for a drink?tinatamad na kasi akong pumasok at kumuha eh"tanong ko sa lalaki.





"naubos mo na nga yung isang bote nang tequila pero hindi ka padin nalalasing"sabi niya.





"i will pay you tomorrow don't worry"sabi ko.






"tss"yun lang yung sinabi niya,at nakirinig kong naglakad na siya. "here"sabi niya.Sabay hulog niya nang isang bote nang tequila sa akin na agad ko namang nasalo.






"thanks,i owe you for this"sabi ko,at tumango naman siya.





Tinamaan na yata ako sa pangalawang bote nang tequila,kasi umiikot na yung paningin ko.





THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon