TWIN 17

608 19 0
                                    




QUEEN POV





Iwan ko kong ilang oras na akong busy sa harap nang laptop ko,nagulat nalang ako nang merong kumuha nito sa lap ko.Pag tingala ko ay nakita ko ang seryosong mukha ni Drico.





"i told you,3 hours only,ang tigas talaga nang ulo mo Queen"sabi niya.Inirapan ko naman siya.






"cause i need to finish my work"sabi ko sa kanya.






"work my ass,it's time for your lunch so you can drink you're med"sabi niya kaya mas lalo ko siyang inirapan.






"after i eat--"naputol yung sasabihin ko pa sana nang mag salita siya ulit.






"after you eat you will rest"pag patuloy niya sa sinasabi ko.






Nagulat ako nang binuhat niya ako paalis sa queen size bed ko.At dinala niya ako sa kitchen ko dito sa loob nang kwarto ko.





He served my food too in my plate.And we start eating.






"bakit hindi ka nalang nag culinary?you're good at cooking you know"sabi ko.Tinitigan naman niya ako.






"cause i want to be a Doctor,cooking is only my hubby"he said,napatango naman ako.






"by the way,saan pala tayo napadpad noong nabaril ako?i heard that your talking someone"tanong ko ulit.






"sa bahay nila Manong Bert at Aleng Martha,gusto mo bang personal na mag pasalamat sa kanila?"he ask.






"good idea,i want to meet them too"






"edi mag pagaling kana para madala kita sa kanila"he said.






"your my Doctor,so ikaw lang ang makakapagsabi kong okay na ba ako oh hindi"






"then follow what my order Queen"sabi niya.






"tsk suplado"bulong ko,pero mukhang narinig niya yun dahil tinignan niya ako nang masama.I give him ny sweetest smile,pero umiwas lang siya nang tingin sa akin.






After 1 week ay naging okay na ako.Kaya napag pasyahan namin ni Drico na bisitahin na sina Manong Bert at Aleng Martha.We use Drico's car.






"we need to buy them pasalubong,so mag stop over muna tayo sa isang mall"sabi ko sa kanya,tumango lang siya at hindi nagsalita.Suplado talaga tsk.






We bought groceries for them,and many stuff na kakailanganin nilang mag-asawa.Bumili din kami nang pagkain na pag sasalohan namin mamaya.Pagkatapos naming mamili ay umalis nadin kami.






Two hours din ang naging byahe namin bago kami nakarating sa bahay nang mag-asawa.






Malayo pa nga lang kami nang makarinig kami nang sigawan,kaya napatakbo kami bigla.And we saw that someone is punching Manong Bert,at meron namang nakahawak sa magkabilang kamay ni Aleng Martha.






"maawa kayo sa asawa ko,tama na po"sigaw ni Aleng Martha habang umiiyak.






Nabitawan ko yung mga bitbit kong pagkain.At sumugod na ako sa mga kalalakihang bumubogbog kay Mang Bert.I didn't think twice at pinag susuntok ko yung mga lalaki,tumulong nadin si Drico sa akin hanggang sa mapatumba namin lahat nang kalaban.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon