TWIN 3

1.5K 24 0
                                    


Blue Ace POV


Pagkatapos ng nangyari kanina ay hindi na siya sumama sa akin papuntang office namin.I know that she's mad right now,i need to do something para mawala ang galit niya.


Lumabas ako sa office namin at uuwi muna ako sa bahay namin,i need to check her first bago ko gawin ang plano ko.I drive home immediately at hinanap ko siya pagkatapos.


"where is she butler jacob?"tanong ko sa butler namin ni kambal.Siya kasi yung una kong nakita eh.


"nasa kwarto niya po young master"sagot ng butler namin ni kambal.


"sige salamat"sabi ko sa kanya at sumakay na ako ng elevator.


Nang makarating ako sa 4th floor ay agad na akong pumasok sa kwarto niya,alam ko naman kasi yung password ng pinto niya eh.


Hinanap ko siya sa buong kwarto niya at doon ko siya nakita sa terres nang kwarto niya at kumakain nang homemade pizza,chicken at pasta,umupo ako sa tabi niya at nakikain nadin ako.


"hey,birthday na pala ni Samuel sa sabado,and they invite you,wanna come?"tanong ko sa kanya.


"where?"she ask.Tipid mag salita diba?


"in our secret place"i said.Tumango naman siya.


"ok👌"she said.


Nang ma ubos na namin yung mga pagkain ay nag paalam na ako sa kanya.Maliligo muna ako.


Morning🌞


Queen POV


It's friday today,at last day na nang pasok ngayong linggo,at bukas ay birthday na ni Samuel,nakabili nadin pala ako ng regalo para sa kanya.Mag isa lang ako ngayon naka tambay sa garden,naka sandal ako sa isang malaking puno at nakikinig ng music sa iPad ko.


"oh my G girls,andito pala ang queen ng mga bitch,what a nice timing"napatingin ako sa nagsabi non,and it's the girl in the cafeteria,at kasama din niya yung mga babaeng bumangga sa amin ni blue noong nakaraan.


Ano nanaman ba ang kailangan ng mga ito sa akin?


"what do you want?"bored na tanong ko sa kanila.


"wala naman,baka sa susunod pa,kaya mag iingat ka palagi"banta niya pa sa akin,and she smirked at me.


"okay"i said.Nawala naman agad yung ngisi niya at napalitan ng inis.


"mayabang,tara na nga girl's"she said at umalis na nga sila.Buti naman.


Bumalik na ako sa classroom ko,at doon nalang ako tatambay.Ang tagal naman kasi nila kambal.Makatulog nga muna.


Blue Ace POV


Pag dating namin sa classroom nakita kong natutulog si kambal sa table niya.Antokin parin siya hanggang ngayon.


Lumabas kami kanina ng school kaya mag isa lang kanina si Kambal.Bumili kasi kami ng mga kakailangan para sa birthday bukas ni Samuel.



"Samuel,gaya ng dati,hindi ka pwedeng tumulong sa amin bukas"Christian said to Samuel na busy kumain ng siopao,tumango lang ito.Napailing naman si Christian.


"ano nanaman kaya yung ireregalo sa akin ni queen?"tanong ni Samuel.


"wag excited baozi"sabi ko sa kanya.Napakamot naman siya sa ulo niya.


Kinuha ko yung phone ko.Narinig ko kasing tumunog ito.

'king,tapos na namin gawin' Basa ko sa txt,napangiti naman ako.


"hindi ako bukas makakatulong sa inyo,my importante kaming gagawin ni kambal,susunod nalang kami pagkatapos"sabi ko sa kanila.Tumango lang sila.


Napalingon ako kay kambal,at nagkatitigan kami,gising na pala siya.


"did you read it?"tanong ko sa kanya.


"no,but I heard you"sagot niya.


Dumating na yung professor namin,at nag umpisa na siyang magturo.


Pagkatapos ng klase ay dumiritso na kaming umuwi lahat.


"we need to go to the lab right now twin,we need to secure it first,hindi natin alam kong kailan nila malalaman kong nasaan tayo kaya kailangan nating maghanda ng maaga"she said,she's right,kaya hindi na kami pwedeng magsayang ng oras.


Nagbihis muna kaming dalawa bago pumasok sa secret passage namin papuntang private laboratory namin.


Marami pa kaming dinaanan na pinto bago kami nakarating sa secret lab,pagpasok namin doon ay busy ang lahat sa mga kani-kanilang mga ginagawa,pero napatigil sila ng makita nila kaming dalawa at binati nila kami.


Ako lang yung bumati sa kanila pabalik.Dumiritso kami sa isang kwarto kong saan namin tinitignan yung mga finish items nila.


Agad kaming lumapit sa isang mesa,at nag kanya-kanya kaming tingin sa mga weapon.Ako sa kutsilyo at sa espada,siya naman sa ibat-ibang baril at mga pasabog.


"nice,i want to try it,let's go twin"aya ko sa kanya at sabay na kaming pumunta sa testing room na katabi lang ng kwartong ito.Nauna na akong mag testing.


Queen POV


Pinauna ko na si Blue,kakausapin ko pa muna kasi ang kanang kamay ko.


"kamusta sila?"tanong ko sa kanang kamay ko.Ang tinutukoy ko ay yung mga ninja,assassin,gangsters,sniper at iba pang mga sakop namin.


"inutusan ko na po silang mag training queen"he said.


"good,kayo na ang bahala sa kanila,you know what to do"i said at pinalitan ko na si blue,ako naman ngayon.


Pagkatapos namin mag testing ay sabay nadin kaming pumunta sa sariling laboratory naming dalawa ni blue,gagawa muna ako ng sariling weapon ko at mga poison.


Gumagawa din si Blue ng kanya,kaya wala muna kaming imikan.Pero maya-maya ay merong nag door bell sa pinto.


"ako na,dinner na natin siguro yun,kumain muna tayo"he said.Nauna na akong umupo sa harap ng table.


Siya na yung nag hain ng dinner namin.At tahimik kaming kumain.


Bumalik na kami agad sa ginagawa namin kanina pagkatapos namin kumain.We cant waist our time.


Hindi namin namalayan ang oras at 5am na pala.Inaya ko na si kambal na umuwi na at matulog.Pero nag Breakfast muna kami bago umuwi.


Pagpasok ko sa kwarto ko ay diritso na ako sa kama ko at nahiga,nakakapagod talaga.


😴😴😴😴

Short update.
- - - -
Lame ba?
Sorry sa mga wrong grammar ko.

VOTE
COMMENT
SHARE
FOLLOW ME ON FACEBOOK
@QUEEN GIE

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon