QUEEN POV
sa"Kaylan pa?"mahinang tanong ko.
"Two weeks after you left"Hansel.
"and no one dare to mention it to me!nice"sabi ko. "and why you didn't tell me Z?"
"cause i don't want to disturb you,kong sinabi ko yun,madadagdagan lang yung mga problema mo,at naaawa na ako sayo kasi halos hindi kana nga makapag pahinga at makatulog sa tambak nang trabaho mo"Z.
Napangiti naman ako nang mapakla.
"what a bullshit reason Z,halos araw-araw din namang na dadagdagan yung problema ko ah?and Drico is part of my life now,sana sinabi mo parin"tumayo na ako at naglakad papunta sa elevator.
MY ROOM
Pagpasok na pagpasok ko sa loob nang kwarto ko ay napasandal nalang ako sa pinto at nag uunahan nang bumagsak yung mga luha ko.Hanggang sa napaupo ako sa sahig.
Ang sakit,sobrang sakit,bakit mo ba ako iniwan?akala ko ba hindi mo ako kayang iwan?eh bakit iniwan mo parin ako?hindi mo man lang ako inantay na makabalik,pero kasalanan ko din naman,kasi nangako ako sayo na uuwi ako agad,pero hindi ko yun natupad baby,sorry.
Tama nga sila,promise are meant to be broken.
Tumayo ako at hinanap ko yung phone ko.Nakita ko ito sa gitna nang kama ko.Agad ko itong kinuha,i open it,at merong mga miss calls and text messages akong nakita,pero bago yun ay napansin ko yung wallpaper nang phone ko,it's our picture.
Kaya mas lalo akong napa hagulgol nang iyak.Nilagay ko sa dibdib ko yung phone ko at niyakap ko ito.Sobrang sakit,kasi hindi ko na siya mayayakap pang muli.Baby i miss you so bad😭😭😭
BLUE POV
Nasa labas kaming lahat nang kwarto niya,at rinig na rinig namin yung iyak niya,at awang-awa ako sa kakambal ko,this is all my fault.Ako dapat ang sisihin kong bakit nawala si Drico.Umiiyak nadin yung iba.
Apat na oras na siguro kaming nandito sa labas nang kwarto niya,hindi nadin namin narinig yung iyak niya,kaya naisipan kong pumasok na at baka kong ano na yung ginawa niya sa sarili niya.
Sumunod din silang lahat sa loob.I search for her,and i saw her in the middle of her bed,nakatagilid siya nang higa habang yakap-yakap niya yung phone niya.Meron ding tuyong luha sa gilid nang mga mata niya.
Tinuyo ko ito at kinumutan siya nang maayos.Buti at hindi siya nagising.
"babalik nanaman siya sa dati"sabi ko sa kanila.
"at nakakatakot yun"Christian said.
"tiyak na aalamin niya yung nangyari kay Dric,give her all the information she needed Z,tell Tim to do it"utos ko.
"yes boss"Z.
QUEEN POV
I woke up like there is something missing and i feel empty inside.I hate this feeling.Napabangon ako bigla.This whole corner of my room reminds me of him.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: