DRICO POV
Kaya pala noong una ko siyang nakita sa Restaurant Ng Condo na tinitirhan Ng kapatid ko ay meron na aKong nararamdamang kakaiba sa kanya.Sumakit din bigla Yung ulo Ko Ng magkatitigan kami.
Ito pala ang dahilan,at siya din pala Yung babaeng napapanaginipan ko palagi,kaya gustong-gusto ko matulog lagi kasi masarap sa pakiramdam na nakakasama ko siya sa bawat panaginip ko.At Hindi ko man maalala Ng buo Kong Pano ko siya naging girlfriend ay alam naman Ng puso ko Kong gaano ko siya kamahal.
Lalo na Ng mahalikan ko siya sa hospital kaninang madaling araw.Merong bumabalik na konting alaala sa utak ko.
And the special thing that happened to us ay Yung kanina,Kong Wala lang sanang mga istorbo kanina ay siguro Hindi na sumakit Yung puson ko.Pero I'm so happy na ako palang Yung unang nakahawak sa kanya ng ganun,sobrang kipot pa Kasi Ng lagusan Niya at alam Kong Wala pang kahit sino ang nakakapasok doon.Kaya napangiti ako lalo.Mabuti naman at Hindi siya nagkagusto sa iba Ng mawala ako.
"Bro your acting weird"puna sakin ni Lance.
"Actually kanina pa Yan Ng lumabas sa kwarto ni Queen eh"Bobby said.
"Siguro naka iskor kaya Ganyan makangiti Yan,wooaahhh"sigaw naman ni Kevin.
"Tama kaya nakangiti Yan mag-isa Kasi naka-isa na siya Kay Queen,hahahaha"gatong naman ni Ender kaya napailing nalang ako.
"Noisy"reklamo Ng bagong dating na girlfriend ko.Nginiti-an ko siya,tumabi namanito Ng upo sa akin.I kiss her on her cheek,nakita ko naman itong nag blush.
"Bango naman Ng baby ko"bulong ko sa kanya na mas lalong ikinapula Ng pisngi Niya.Pero siniko Niya ako bigla.Napadaing ako pero nginisihan ko parin siya,at inirapan Niya lang ako.
"Sakit niyo talaga sa mata"reklamo ni Kevin.
"Kumain na ba kayo? I'm starving"reklamo Ng Reyna ko.
"Hindi pa Kasi inaantay ka talaga namin"Christian said.
"Asan pala si Kuya?"she ask.
"Nasa hospital pa ang Kuya mo baby, pagkatapos kumain ay babalik ako doon para palitan siya"I said,Tumango naman Ito.
"Lance kayo na muna Ang sumama sa hospital,may mga importante lang kaming aasikasohin ni Z, diritso nalang kami doon mamaya pagkatapos"Sabi Ng Reyna ko.Pipigilan ko Sana siya Kasi ayaw Kong mawala siya sa paningin pero Hindi naman pwede Kasi Sabi nga Niya ay importante Yung aasikasohin Nila.
Pagkatapos namin kumain ay nagpunta na kami Ng hospital,Ang Reyna ko naman ay umalis nadin sila ni Z.
QUEEN POV
Pumunta kami ni Z sa Underground.
"Tim update"Sabi ko.Nadatnan namin siya na busy sa harap ng monitor Niya.
May inabot siya sa aking folder.Agad ko naman itong binasa at binuksan.At Hindi na ako nagulat sa Nabasa ko,pero merong tuwa akong naramdaman.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: