TWIN 11

793 16 0
                                    



ACE POV






Pagkaalis niya ay napabuntong hininga nalang ako.Si Z naman ay ginulo niya yung buhok niya.






She trusted Seth,at ngayon nag aalala ako sa kambal ko,alam kong sobrang nasasaktan siya ngayon,i can feel it.






"wag na kayong sumama bukas,si Z nalang yung bahala sa lahat,mag training nalang kayo"sabi ko sa kanila,tumango naman sila bilang pag sang.ayon.






Pagkatapos naming kumain ay pinuntahan ko siya sa kwarto niya.






Pagpasok ko sa kwarto niya ay sobrang dilim,i switch on the light,at nakita ko siya na nakahiga sa gitna nang kama niya,lumapit ako sa kama niya at naupo ako patagilid.






Napansin ko yung bakas nang natuyong luha sa mukha niya,pinunasan ko parin ito kahit natuyo na.And i comb her hair.Kinumutan ko din siya bago lumabas.






"how is she?"tanong ni Z.Naka sandal siya sa gilid nang pinto.






"she's sleeping now,pero umiyak siya bago nakatulog,at alam kong pupunta siya bukas sa libing ni Seth,kaya ikaw na ang bahala sa kanya bukas"sabi ko kay Z.Tumango naman siya at sabay na kaming bumaba.







One week Later







QUEEN POV






Andito na kami sa training room.At ito na yung binigay ko na last chance sa BTS.Pag hindi pa sila makapasa dito ay  paaalisin ko sila sa QBA.






"i give you two hours,if you can't win this time,say bye bye to QBA B.T.S😏"sabi ko sabay smirk sa kanilang pito. "start"huling sabi ko at doon na sila nag umpisa.






"boss,meron tayong new customer galing U.S"Z said to me.






"background check"sabi ko.






"i already did,here is the report"Z said.Sabay abot niya sa akin nang isang brown envelope.Tinanggap ko ito,pero mamaya ko na babasahin.






I'm enjoying the show,hmmm,nag improve sila,good😏.






"okay stop"sabi ko at lumabas na ako nang training room.Sumunod si Z sa akin.






"they are good now huh"Z.






"more training pa Z"sagot ko.





"REYNA KO WAIT"sigaw ni Calvin,pero hindi ako tumigil.What for?






"pfffttt"pigil na tawa ni Z.Kaya sinamaan ko siya nang tingin.






"reyna ko,pasok na kami diba?"tanong niya.Sinamaan ko siya nang tingin.






"I'm not your Queen so shut the hell up,or else i will shot you in your brainless head"may diin na sabi ko sa kanya,pero nakangiti parin siya sa akin na mas lalo kong ikinainis.






"okay lang na barilin mo ako,kasi mahal naman kita eh,at ikaw lang ang laman nitong brainless head ko"he said.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon