TWIN 16

613 16 0
                                    


BLUE POV





Simula nang makabalik kami sa bahay ay hindi parin nagigising ang kambal ko.Sinalinan din siya nang dugo kahapon,buti nalang at expert sa mga ganon si Drico.





He's the one who is taking good care of my twin sister.And I'm so thankful for that.





"boss,kailangan mo nang permahan yung mga paper's na ipapadala sa mga guardians nang mga mag ta-training dito"Lance said.





Napatango nalang ako at tinignan ko nang huling beses yung kambal ko.





"call Drico at papuntahin mo siya dito,alam na niya ang gagawin niya"utos ko kay Lance.





"yes boss"





Pumunta na ako sa opisina ko.At pinirmahan lahat nang dapat permahan.





QUEEN POV






Nagising ako na parang sobrang ginaw kaya hinigpitan ko yung kapit sa kumot ko.





"hey!giniginaw ka nanaman ba?"it's Dric voice,napatango lang ako kahit nakapikit.





"where are we?"tanong ko sa kanya.





"nasa kwarto mo,kahapon pa tayo naka-uwi dito,at ngayon ka lang nagising"sagot niya.





"can you please turn off the air-con?"





"hindi naka bukas yung air-con mo dito sa kwarto"sagot niya.





"but it feels so cold and I'm freezing"reklamo ko.





"do you want a body heat again?"tanong niya,hindi na ako nag alinlangan pa at tumango nalang ako.





And then i saw him get undressed.At nang nahubad na niya yung damit niya ay pumasok na siya sa kumot ko at tumabi sa akin sabay yakap.I hug him too.And then i slowly get asleep again.





BLUE POV





Ginabi na ako nang matapos kong mapermahan lahat nang mga papeles at handa na itong ipadala bukas sa mga guardian nang mga student.Umuwi na ako para ma check ko nadin kong ano ang nangyari sa kambal ko.





Pagdating ko nang bahay ay nakita ko silang lahat na nagkukumpulan sa labas nang kwarto ni Marcia.Nagtaka naman ako kong bakit andito silang lahat.





"what are you all doing here?"tanong ko sa kanila,lumingon naman silang lahat sa akin.





"boss"tawag nilang lahat sa akin.





"gusto sana naming bisitahin si Queen,pero hindi naman kami makapasok dahil my passcode sa pinto nang kwarto niya"Hansel said.





Tumango naman ako at pumunta sa harap nang pinto nang kwarto ni Marcia,i type the code at bumukas na ito.Nauna na akong pumasok.Pinuntahan ko siya sa kama niya,at nagulat ako sa nakita ko.





Drico is sleeping in her bed,half naked and his hugging my twin,at ang mas nakakagulat ay nakayakap din sa kanya si Marcia.What the hell is happening?





THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon