QUEEN POV
Nagising ako sa sobrang ingay kaya napamulat ako nang mga mata ko.I remember na nasa hospital pala ako.Nilingon ko yung katabi ko,nakikitawa din siya.
Dahan-dahan akong bumangon.Napalingon sa akin si Drico.
"sorry!I'm so sleepy and tired"sabi ko sa kanya.Nginiti-an niya naman ako Ngayon ko lang napansin na meron pala siyang dimples sa magkabilang pisngi niya,ang gwapo niya,
Wait...what?what are you talking Marcia?
Bumaba na ako sa bed niya.
"Reyna ko,na mi-miss na kita,pa hug naman dyan oh"Calvin said.
"iwan ko sayo.Kuya nagugutom na ako"Sabi ko kay Ace.Inabotan naman niya ako nang pagkain.
"subu-an mo din si Dric,di pa nakaka-in yan"utos ni Ace sa akin,alam kong inaasar nanaman niya ako.
"he's hand is not injured,so i guess he can eat all by himself"sabi ko.
"pero nangangalay naman yung kamay niya kasi doon ka naka-unan sa balikat niya"Ace said na my ngisi sa mukha.
"are you really my twin?tsk"sabi ko,pero inayos ko din yung mga pagkain namin ni Drico sa mesang my gulong at nilapit ito sa kanya.
Naupo ako sa bed niya,at magkaharap kami ngayon,sinusubu-an ko siya nang mga pagkaing kinakain ko rin.Di ko napansin na iisang kutsara lang pala yung ginagamit ko sa pagkain naming dalawa.
Huli ko na napansin.Kasi napatitig ako sa kutsarang hawak ko at sa kanya.Nakatitig naman siya sa akin.Tumahimik ang iba.Napatayo ako bigla sabay gulo ko nang magulo ko nang buhok.Nakakahiya,baka kong ano yung isipin niya.
"pahangin lang ako sa labas"sabi ko sabay labas sa private room dito sa hospital.At napadpad ako sa rooftop.
Nakatingin lang ako sa mga sasakyan sa baba.
"do you like him?"it's Ace.
"i don't know Kuya?sorry"sabi ko.
"why are you saying sorry?it's normal to like or love someone"Ace said.
Natahimik lang ako at hindi na sumagot pa.
"by the way,pwede na pala silang lumabas ngayon,i already pay the bills too,what's your plan to Manong Bert and Aleng Martha anyway?"Ace ask.
"I'm planning to ask them if they want to live in our home,at pag pumayag sila,we can hired them to work with us,atleast we can protect them pag nasa poder natin sila"i said.
"okay!let's talk to them then"Ace.At bumaba na kami at bumalik kong nasaan yung private room nila.
At gaya nga nang napag usapan namin kanina ni Ace ay kina-usap ko sila.And thank god at pumayag naman sila agad at hindi na tumutol pa.Kaya umuwi na kami agad.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: