TWIN 36

803 14 2
                                    

AFTER ONE MONTH






QUEEN POV







Ngayon ang araw Ng pagtatapos Ng mga estudyante sa paaralan namin Ace,at syempre pati kami ni Ace ay magtatampos nadin ngayon.







I'm here at my room fixing myself,ako na nag-ayos Ng sarili ko,gusto Sana ni Ace na kumuha ng mag-aayos sakin but I declined it dahil mas gusto ko na ako nalang Yung kumalikot sa mukha ko dahil sanay na ako na ako lang lagi nag-aayos sa sarili ko.






I put a light make up,I curl the tip of my long hair too,at nilagyan ko lag Ito Ng simpleng ipit.Saka ako nagbihis Ng Dress ko na inorder pa ni Ace sa favorite stylist namin.And it's really fit in me,kitang-kita Yung hubog Ng aking katawan.







Si Ace mamaya ang magbibigay Ng speech sa mga kapwa namin estudyante,ako nga Sana ang gusto niya magbigay ng speech pero Sabi ko sa kanya,dahil sa kanya ko na buong ipagkakatiwala ang pamamahala sa Queen Blue Academy ay siya din ang nararapat na magbigay ng speech.







Gusto ko din kasi mag focus sa iba Kong negosyo Pati nadin sa negosyo na naiwan Ng Lolo ko sa Amin ni Ace.Itong paaralan ay Isa sa ipinamana din niya sa amin pero ngayon ay Kay Ace na.






I heard my doorbell rang,I immediately open the door and I Saw my King smiling at me.







"I told you to wait for me downstairs"Sabi ko sa kanya.







"I can't wait to see my Queen"Sabi Niya sabay yakap sa akin at halik sa labi ko.Ito nanaman ang naramdaman Kong kilig sa tuwing gagawin niya yun.







"Stop it,you are ruining my make up"kunwari ay galit ko na Sabi sa kanya.







"So what?pwede naman tayong Hindi umattend sa graduation eh"Sabi Niya at pataas-taas kilay pa Ito sa akin.







"Tigilan mo ako Drico,gusto ko marinig ang speech Ng kakambal ko,and at the same time ay su-supportahan ko din siya,so behave"Saway ko sa kanya.Sumimangot naman ito kaya kinurot ko siya sa tagiliran niya.Napa aray naman ito.







After half an hour ay natapos nadin ako mag-ayos at sabay na kaming bumaba.Nadatnan namin Yung iba sa living room at nagkukulitan.







"Bat andito pa kayo?"tanong ko sa kanila na ikinalingon Nila sa akin.






"Sabay-sabay na tayo pumunta doon para cool"Tristan said.








Nagkanya-kanya na kami Ng sakay sa mga sasakyan namin, except me and Drico dahil sa kanya sako sumabay,we are holding hands while his driving his car.







D naman malayo ang school sa Bahay namin kaya nakarating kami within 5 minutes.At sabay nadin kami bumaba ni Drico sa kotse Niya.






He hold my hand tightly while walking bound to the field,Hindi naman maiinit ngayon Kasi hapon ginanap Yung graduation at maaliwalas pa ang panahon,nakisabay sa okasyon.Sobrang dami din Ng tao sa paligid kaya dinouble ko Yung security sa buong school para d na maulit pa Yung gulo.








Sinuot na namin Yung mga toga namin at cap,then nag march kami papunta sa gitna,nasa unahan Yung upo-an naming magbabarkada at Dahil nasa Star Section din kami ay kailangan nasa harapan talaga kami uupo.








The ceremony started until sa dumating Yung oras Ng speech ni Ace.







"LET'S ALL WELCOME THE OWNER OF THIS SCHOOL,AND AT THE SAME TIME ONE OF OUR STUDENT HERE IN QUEEN BLUE ACADEMY.... LET'S GIVE HIM A ROUND OF APPLAUSE BLUE ACE THUNDER HUDGENSSSSSS"pakilala sa kanya ng emcee Ng ceremony ngayon.








Palakpakan naman kaming lahat habang paakyat siya Ng stage.








"Good afternoon my co-students, Parents and Faculty.well.......I'm not use to it to give a speech in front of a lot of people like this,but I need too,,said my gorgeous twin.I'm here in front of you.......saying  'WE MADE IT' I know madami na tayong napagdaan,until nasubok tayong lahat Ng problema until few of you doubt our school and security,pero napatunayan naman namin na Hindi namin kayo pinabayaan,thank you to all the brave students who's not afraid to join us in our battle that's why we are now at peace,and to the next generation,know that your senior is a hero.And to my twin sister.... I'm so thankful that your my one and only siblings,if it's not because of you too Hindi ko siguro makakayanan ang lahat Ng Ito.Thank you for always being there for me...for us.And don't worry I will take good care of this school,and to my co-graduates student,wag kayong matakot harapin ang inyong hinaharap, always remember that everything happened for a reason,pero nasa palad niyo parin Ang kalalabasan Ng inyong mga hinaharap, let's all shout...'WE MADE IT'"Ace speech.Di ko mapigilan na tumulo Yung luha ko,Kasi sobrang dami na nga namin napagdaan at nagpapasalamat din ako sa lahat Ng tumutulong sa amin.Agad Kong pinahid Yung luha ko.







"WE MADE IT"Sigaw naming lahat kasabay Ng masigabong palakpakan.








Hour pass ay natapos nadin Yung graduation ceremony at sabay-sabay din kaming lahat kumain dahil after Ng graduation ay my hinanda kami ni Blue na dinner party.







Yung ibang estudyante ay nagkakasiyahan din dahil huling araw na Nila ito sa Academya.Sinusolit ang bawat sigundo na magkakasama pa sila,Kasi Hindi naman natin masisiguro Kong magkikita-kita parin ba tayo sa hinaharap.








"Are you done eating?"tanong Ng katabi kong si Drico.








"Yeah,and you?"I ask him.








"I'm still hungry and I want to eat you"bulong Niya sa akin kaya nakurot ko siya Ng pinong-pino.Napadaing naman Ito sa sakit.







"That's what you get from being a naughty,tigilan mo ko at baka masapak na Kita dyan Ng Wala sa oras"banta ko sa kanya kaya tumahimik siya bigla at inakbayan nalang Niya ako.








"Hey Sis"tawag sa akin ni Ace.








"Nice speech huh"asar ko sa kanya pero sa loob ko I'm so proud of him. "By the way where have you been?"bigla kasi itong nawala pagkatapos Ng ceremony.








"I meet a big investors who want to invest in our school,so I accompany them and talk to them in private, sorry I didn't tell you earlier"Sabi Niya.








"Did you check there backgrounds?"I ask,gusto ko lang makasigurado sa mga taong  gustong pumasok sa lungga namin.







"Of course,I ask Tim to investigate them while we are talking about business,and they have a good background so I accept there offer"he said,kaya tinapik ko siya sa balikat niya ay ngumiti.








"You can make it and I'm proud of you,but don't forget to let me know if magka-problema ka,you know that lagi lang akong nasa likod mo"I said.








"I know and ILoveyou my Twin"he said and he hug me so tight.








                         *END*








* * * *
LIKE
COMMENT
SHARE &
ENJOY READING 🥰

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon