Someone POV
"did you find them?"
"not yet boss"
"Stupid,what are you doing everyday?you idiot,do you want to die huh?"
"sorry boss,i will find them again"
"make sure,or else i will shot you in your brainless head"
Queen POV
"umamin na ba siya?"tanong ko sa kanila.
"not yet Queen"Bobby answer.
"let me do it then"sabi ko,at nag lakad na ako papuntang dark room.
Pagpasok ko sa Dark room ay na amoy ko agad yung masangsang na amoy nang dugo niya.Nilapitan ko siya.At humihinga pa naman ito.
"hey!wake up sleepy head"gising ko sa kanya.Nakita ko namang nag mulat siya nang mga mata niya.
"k-kahit P-patayin n-niyo p-pa a-ako,h-hindi a-ako m-mag s-sasalita"sabi niya sa akin,i smirk at him.
"really?so..?should i kill your wife and your unborn child too?or how about your two son?choose wisely,i will give you 10 minutes to decide"sabi ko sa kanya,pina embestigahan ko kasi siya kay Tim.I don't have bad intention with his family,sinabi ko lang yun para matakot siya at mag salita.Hindi ako mangdadamay nang mga inosenteng tao.
"w-wag m-mo s-silang i-idamay m-maawa k-ka"he beg while crying.
"i won't if you tell me who is your boss"
"s-si M-Mariah S-Singson,s-siya y-yung n-nag u-utos s-sa a-amin"sabi niya.
"that bitch again huh?tsk"ano ba talaga ang binabalak mo at ginugulo mo yung paaralan namin?humanda kang babae ka.
"ano na ang gagawin natin sa kanya Queen?"Drico ask.
"gamotin niyo siya,and you,if you don't want to die,you need to work with us"sabi ko sa lalaki.
"p-patayin d-din n-nila a-ako,a-at a-at a-ang p-pamilya k-ko"sabi niya.
"if you will work with us,we will protect you and your family"sabi ko,tumango naman siya habang umiiyak.
"Jairus and Drico,gamotin niyo na siya"utos ni Ace sa kanila.
"did Singson sign the papers earlier?"tanong ko sa kanila.
"yes"sagot ni Cedie.
"broke up with her,or else i will punch you hard"utos ko sa kanya.
"i already did"he said.Pero meron akong napansin sa mga mata niya,lungkot at pangungulila.
"you can find someone better than her someday,don't waste your time to a trash like her,she's not worth it for you"sabi ko sa kanya sabay tapik ko sa balikat niya.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: