QUEEN POV
Naging sobrang busy ako sa nakalipas na tatlong buwan,halos hindi na nga ako nakaka-uwi sa bahay eh,at hindi nadin ako nakakapasok sa school kaya hindi ko na alam yung nangyayari doon.
Patapos nadin kasi yung pinapagawa kong bahay sa lupa nila Manong Bert at Aleng Martha.At minsan naman sa shop na ako nakakatulog sa sobrang dami kong ginagawa doon.
Wala na nga din akong balita kay Dric.Hindi ko na kasi siya nakikita.Pero ngayong araw ay uuwi na kami ni Z.Hating gabi nadin.
Pagkarating namin sa bahay ay nagkakasayahan silang lahat.At mukhang mga lasing na yata?
"Reyna kooo"sigaw nang lasing na si Calvin,siya kasi yung unang nakapansin sa amin ni Z.Tumakbo pa ito papunta sa akin sabay hila sa akin papunta sa iba.
"hey twin sister,alam mo pa pala yung daan pauwi dito sa bahay natin?hahaha,ang saya ko"tumatawa siya pero ramdam ko yung inis sa boses niya.
"sorry naging busy ako eh"sabi ko.
"ganyan ka naman eh,wala ka nang panahon sa akin,lagi mo nalang inuuna yang trabaho mo,ni hindi mo na nga alam yung nangyayari sa amin dito eh"Ace said,napakunot naman yung noo ko.Nakakapagtaka,bakit ganito mag salita si Ace sa akin.
"what do you mean Kuya?"takang tanong ko.
"see?wala ka ngang alam,tsk"Ace said,napatingin naman ako kay Z.
"ayaw mo mag pa istorbo kaya hindi ko nadin nasabi"Z said sabay iwas nang tingin sa akin.
"ano ba talaga yung nangyari?can you please tell me?"naguguluhan na talaga ako.Bakit ayaw nalang kasing sabihin sa akin?
"merong pumasok sa QBA noong isang araw at pinag babaril yung ibang estudyante,buti nalang at walang namatay noong nagkakagulo na,maraming mga magulang yung nag re-reklamo at ililipat na daw nila yung mga anak nila sa ibang school kasi hindi naman daw safe ang mga anak nila dito"Z explain.
"okay i will handle everything,just leave it to me"sabi ko sabay pasok sa loob nang bahay.Pero bago ako umakyat sa taas ay dumaan muna ako sa bar counter at kumuha doon nang isang bote nang tequila.
Nang nasa loob na ako nang elevator ay napasandal nalang ako sa dingding at napapikit.Mas lalo yatang sumakit yung ulo ko.
"are you okay?"someone ask me.I know it's Dric.Sumunod pala siya sa akin.
"I'm tired Dric,pero hindi ako pwedeng huminto kahit pagod na pagod na yung utak at katawan ko"sabi ko nang nakapikit parin,ayokong umiyak sa harap nang kahit sino,pero hindi ko napigilan ngayon.
Naramdaman kong niyakap niya ako.
"I'm here,i will help you,wag mo lang akong iwasan please"Dric said.Napa tango nalang ako.
Tama siya,iniiwasan ko nga siya,pakiramdam ko kasi,nagkakapuwang na siya dito sa puso ko,at natatakot akong masaktan.Sobrang natatakot ako.Baka kasi hindi niya ako saluhin pag nagkataon.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: