Twin 32

339 5 0
                                    



BLUE ACE POV








At Dahil naubos na namin Yung mga kalaban sa taas,lumapag na kami sa baba Ng dahan-dahan at tahimik na naglakad papunta sa Kong Saan ang kambal ko.We are hiding afar Incase something bad happen meron agad silang back up.I know na kayang-kaya sila Ng kambal ko,pero alam ko din na nagiging malambot siya pagdating sa mga taong mahalaga sa kanya.









At nasa tabi Ng kalaban ang pinakamamahal niyang lalaki kaya sobra akong nag aalala sa kanya.She may look though outside but she's a fragile diamond inside.That's why no matter what,I will protect her kahit kapalit non ay buhay ko.










QUEEN POV








"Scared of showing yourself young lady?where is your twin anyway?nice hiding place huh, I'm empress"said the old man.








"We are not hiding old man,mabagal lang talaga Yung hacker niyo kaya matagal bago niyo kami nahanap,we have our own genius hacker by the way,and no one can defeat him"I said,alam Kong lalaki nanaman ang ulo no Tim sa sinabi ko,pang asar nadin yun sa hacker Nila dahil alam Kong naririnig niya din Yung mga sinasabi ko.









"Thank you queen,dahil dyan sa sinabi mo mas gagalingan ko pa,hehe"see?that is Tim.Nakarinig naman ako Ng tuksohan sa earpiece ko,I smiled a little bit.










"Did you know why I killed your family?hahahahahaha, because they are like a pest in my business,too bad for them at ang dali nilang patayin lahat,hahahahaha"I remain calm kahit sobrang naiinis na ako sa kanya.







"Oh,your illegal business huh,nice, your a little bit famous in the black market,too bad at malapit na mag sara lahat Ng business mo"I said.I saw him wondering.







"You can't let down my business little cat,who the hell are you para pag bantaan ako?like your family,Isa ka ding peste na kailangan mawala sa buhay ko,you are a nobody,you can't do anything"sigaw niya.







"Why are you so threatened old man?like what you say,I am a nobody,so why are you here if I can't do anything about your stupid business huh?"I said,nakita Kong nagiba Yung expression niya,napalitan Ng galit at inis ang kaninang mapang asar na mukha niya.








"Matapang kang bata ka,magpakita ka para mapatay na Kita agad,lalo mo pang pinapatagal eh"sigaw niya.





Tama siya,dapat Hindi na pinapatagal ang ganitong away, I'm getting bored anyways.Kaya bumaba na ako sa stage at naglakad papunta sa harap Nila.Nakasunod naman ang Iba sa likod ko.






"Aw...your so small,pero Ang tapang tapang mo bata"mapang asar niya na Sabi sakin.





"So what if I'm small,it doesn't matter anyway"I said.





Kahit sobrang bilis Ng kamay niya,Napansin ko parin Yung pagkuha niya Ng baril sa katabi niya sabay paputok sakin,pero sad to say at naka ilag ako.






"Oppssy, your eyes are getting blured old man,nag mintis ka,too bad"asar talo ko sa kanya.At sunod-sunod na nga Yung pag papaputok Nila sa gawi namin,but we are too fast.Kaya Wala silang natamaan Isa man sa amin.




THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon