TWIN 29

450 7 3
                                    

I've been very busy this past few weeks,Malapit nadin finals namin,
So sorry guy's Kong napaka slow na ng mga update ko.
Hope you like this Chapter 🥰
ILoveyou all😘😘😘




Nagising ako sa isang masamang panaginip,at parang totoong-totoo siya.Drico pointed a gun on my head.It's insane but there is something going on in my back.Alam Kong my ibig sabihin Yung mga panaginip na yun at kailangan Kong malaman agad Kong ano yun.

At dahil Hindi na ako makabalik sa pagtulog ay naligo nalang ako at nag ayos para umalis,parang gusto Kong umuwi ngayon sa bahay namin ni Blue.Pagkatapos ko mag ayos ay bumaba na ako,nasa Sala na ako Ng napansin Kong bukas Yung ilaw sa kusina.Kaya pumunta muna ako doon.

I thought 2log pa sila,but I saw Cedie and Miko and Z sipping their coffee.Napatingin sila sa akin Ng maramdaman nila Yung presinsiya ko.



"Queen/Boss"sabay na tawag nila sa akin.



"Too early for coffee huh"Sabi ko habang nakasandal sa hamba Ng pinto.



"We can't sleep so we decide to drink coffee instead"Cedie said. "You want too??ipag titimpla Kita"he offered.Napatango nalang ako at naupo sa tabi ni Z.



"San lakad mo boss?"Z ask.



"I'm planning to go home,gusto ko mag gym"Sabi ko.Tumango Naman siya.



"Gigisingin ko lang Yung iba"Miko said.


Time check?2:30Am.Hinayaan ko muna magkape din Yung iba.3Am na kami naka alis Ng condo.At Sabi nga nila,expect the unexpected,habang binabaybay namin Yung daan pauwi ay merong nagpa-ulan Ng bala ng baril sa amin.Nice maagang exercise to😏



Kinuha ko Yung 9mm ko sa compartment Ng kotse ko,I open the window in my side at pinaputokan ko Yung naka motorsiklo na nakasunod sa akin.Dalawa sila actually kaya una Kong binaril Yung naka angkas bago Yung driver.Ayon tumilapon silang dalawa,buti at baka helmet Yung mga yun,Kong Hindi basag mga bungo non.



I called Z.



"Update?"tipid Kong tanong.



"Ubos na sila boss,pinapunta ko nadin Yung cleaning team"he said.Kaya tinigil ko muna Yung kotse ko sa gilid,buti nalang Wala nang masyadong sasakyan na dumadaan.



Bumaba ako at lumapit sa kanila.Tinignan ko Yung mga lalaking bumaril sa amin,kararating din Lang ng cleaning team.



"Boss"tawag sakin ni Jasper,tumango lang ako.Nilapitan ko Yung lalaking hawak Ng isa sa cleaning team namin.Naghihingalo na Kasi ito,and I saw something on his hand.It's a tattoo.Kaya kinuha ko Yung palagi Kong dalang swiss nife,saka pinunit ko gamit yun Yung damit niya.At di nga ako nagkamali.




It's a black dragon with a three sword on it's mouth.I took a picture on it.It's seems so familiar.I think I saw it somewhere.



Bumalik na ako sa kotse ko sabay paharurot ito pauwi sa bahay namin ni Blue.We use our secret road papunta sa likod Ng school diritso sa bahay.



It's almost 5Am, dumiritso muna ako sa kwarto ko saka nagbihis Ng pang gym outfit.At pagkatapos Kong magbihis,I use my secret elevator pababa sa gym.I start running for I think 1 and a half hour,nag gym lang ako Hanggang sa mapagod ako.Napaupo ako sa gilid Ng mapagod ako.Sinandal ko Yung ulo ko sa kinasasandalan ko sabay pikit.



Ramdam ko na merong nakatingin sakin, actually kanina ko pa nararamdaman Yung presinsiya Niya.



"Don't start to annoy me Calvin"inunahan ko na siya.



"I'm not doing anything, I'm just staring at you"he said.



"And it's rude to stare someone"Sabi ko habang nakapikit parin.



"Masama bang hangaan Yung babaeng minamahal ko?"at Doon na ako napadilat sa sinabi Niya.



"Give up"Sabi ko sabay Tayo at naglalakad na ako Hanggang sa malampasan ko siya.



"I won't, always remember that"rinig Kong Sabi Niya bago ako tuloyang nakalabas sa pinto Ng gym.Napa iling nalang ako.Bumalik muna ako sa kwarto ko at naligo.Nakabihis na ako Ng mapansin ko Yung isang kahon sa gitna Ng kama ko.Nilapitan ko ito at tinignan lang.



I called Butler Jacob and ask Kong sino Yung naglagay Ng kahon sa kama ko.He said he don't know.Bunuksan ko nalang ito,Hindi Naman siguro mapupunta sa kama ko to Kong bomba Yung laman nito,Kasi Hindi ka agad-agad makakapasok sa loob Ng bahay namin,lalo na sa kwarto namin ni Blue Kong Wala kang access.



And to my surprise,I saw a stuffed toy with a flower.What the?napakunot noo ako,isa lang Naman ang maglalakas Ng loob na magbigay sakin nito eh,it's Calvin.I carry the box palabas Ng room ko at sumakay na ako Ng elevator pababa.



Dumiritso ako sa dinning room,andoon daw Kasi silang lahat at inaantay ako para kumain Ng lunch.Bitbit ko parin Yung box,nilapitan ko si Calvin na sobrang lapad pa Ng ngiti sa akin.Tinaasan ko siya Ng isang kilay ko sabay bigay sa kanya Ng kahon.



"I don't need it,just throw it"Sabi ko sabay talikod at naupo na ako sa tabi ni Blue,I peacefully eat my lunch hanggang sa matapos ako.



"Sasama ka ba sa School?"tanong ni Blue.



"Nope,my aasikasohin pa ako"Sagot ko sabay alis,tapos nadin Naman ako kumain.Naramdaman Kong sumunod Sina Z.Kaya tumigil ako sa paglalakad at hinarap sila.Nagkabunggoan pa silang anim.



"You don't need to come with me,tapusin niyo muna Yung pagkain niyo,sa lab lang ako pupunta"Sabi ko,tumango Naman sila,ako Naman ay nagpatuloy na sa paglalakad papunta sa secret door.



Dumiritso ako sa Opisina ni Tim.Wala Ng katok-katok,Alam ko Naman Kasi na Alam na niyang papunta ako sa kanya.



"I want you to investigate this tattoo"Sabi ko,sabay pakita Ng phone ko.



He transfer the photo on his computer,at naging busy na siya sa pagtipa Ng keyboard Niya.



Di nagtagal ay my ipinakita siya sakin.Info about Black Dragon empire,at ito Yung grupo na pumatay sa buo Kong angkan.Napa tiim bagang nalang ako.



They are declaring a war.



Someone's POV


"Boss,we found where they are"report sakin Ng isa Kong tauhan.Napangisi nalang ako.



"Mauubos ko nadin kayong lahat,kahit saang impyerno pa kayo magtago,mahahanap at mahahanap ko parin kayo😈"




Rinig sa buong Opisina Niya Yung halakhak Niya na parang demonyo.





* * *
LIKE
COMMENT
SHARE &
ENJOY READING🥰

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon