TWIN 8

920 17 0
                                    




QUEEN POV



9:30 pm na pero andito parin ako sa kwarto ko,naka tingin lang ako sa lahat ng monitor,tinitignan ko kong ano na yung ginagawa nila ngayon.Hindi pa sila nag uumpisang uminom,nakaupo lang silang lahat sa loob ng kubo at nag uusap.



Pagkatapos kong e secure lahat ay bumaba na ako.



"andito na si boss,umpisahan na ang tagay"sigaw ni Seth dahil siya yung unang nakapansin sa akin.Nag sigawan naman yung ibang boy's.



I silently drinking beside my twin,hindi kasi ako nakikisali sa usapan nila,pero kong my nakakatawa naman ay ngingiti lang ako.




"boss,ikaw naman yung mag kwento"Seth said and he's a little bit tipsy now.




"my life is not interesting,so....i pass"sabi ko sa kanya.



"ok boss"Seth.



At sila-sila na ulit yung nag ke-kwentuhan.



Hour pass at puro lasing na sila except sa amin ni Ace na kunti lang yung ininom.



"b-boss,l-lasing na yata a-ako,u-uwi na ako b-boss"Seth.Napailing naman ako.



"you can sleep here tonight kong hindi mo kayang mag drive,wag mong pilitin kong hindi mo kaya"sabi ko sa kanya pero umiling lang siya at tumayo ng tuwid.



"kaya ko boss,ako pa ba?"sabi niya sa akin sabay salute.Napailing ako ulit.



"tsk,okay ingat"Me.



"yes boss"Seth.Nag salute pa ang baliw.tsk



Hinayaan ko nalang siyang umalis.Nang mawala na yung kotse niya sa paningin ko,naupo ako ulit,at napansin kong wala na din yung iba,kaming tatlo nalang nila Ace at Z yung natira.



"let's go inside,my pasok pa tayo bukas"aya ni Ace sa amin kaya tumayo ako ulit.



Pagpasok ko sa kwarto ko ay hindi ako mapakali kaya pumunta ako sa control room ko at hinanap ko yung kotse ni Seth.I feel relieved ng makita kong maayos naman siyang nag da-drive.Naupo ako sa swivel chair ko at tinignan ko lang yung kotse niya.But the next thing i saw....









My humarang sa kanyang tatlong kotse at meron pang limang motor sa likod niya at pinag babaril na ngayon yung kotse niya,alam ko namang bullet proof lahat ng kotseng Ginagawa namin pero hindi parin maalis sa isip ko yung sobrang pagkainis sa mga taong namamaril ngayon sa kanya.




Kaya tumayo ako at kumuha ako ng weapon na gagamitin ko sa gabing ito.At kinuha ko nadin yung susi ng motor ko at nag mamadaling ng lakad papuntang elevator.




Pagkalabas ko ng elevator ay nakasalubong ko pa si Z at Ace. Nakakunot yung mga noo nilang nakatingin sa akin.




"where are you going Marcia?"Ace ask.




"i need to save the d*mw*t,he's in trouble"sabi ko.Tumango naman si Ace.




"sama ako,ako lang yung pwedeng pumatay sa F*ck*r na yun"Z said at nag tatagis pa ang bagang nito habang nagsasalita,alam kong nag aalala siya sa best friend niya kaya tumango ako.




Sa sobrang bilis kong magpatakbo ay nakarating agad ako sa kong saan si Seth,pinagbabaril padin ito ng mga humarang sa kanya kaya pinaulanan ko din sila ng bala,tatakas pa sana yung dalawang kotse pero bago sila makaalis ng tuluyan pinasabog na sila ni Z.Good Job.



Agad akong lumapit sa kotse ni Seth,bubuksan ko na sana ito ng kusa itong bumukas at nalaglag nalang siya bigla sa harap ko,i stilled,naliligo na siya ngayon sa sarili niyang dugo.




I saw a shadow inside the car,at sa sobrang galit ko,pinaputukan ko ito ng sunod-sunod.wala na akong pakialam kong sino man siya.




"Seth?what happen to him Queen?Seth wake up,hey buddy wake up"alam kong na shock din ito,tumalikod ako sa kanila at sunod-sunod kong pinaputok yung baril ko sa taas.I'm mad 😡 verry very mad 😡.



"call the cleaning team"utos ko kay Z,maya-maya my kausap na ito sa kanyang phone,tinignan ko ulit si Seth.




I saw he's lifeless body at naka dilat pa ang mga singkit nitong mata,lumuhod ako at tinakpan ko ito.Who did this to you will pay big time,i assure you that,i will kill them all.




Pagdating ng cleaning team ay umalis nalang ako ng walang paalam.I need to move now.




Z POV




Before he died,my sinabi pa siya.



"s-s-sorry b-b-boss"sabi niya,humigpit naman yung hawak ko sa damit niya,what did you do Seth?what did you do?




Nag inutusan ako ni Queen na tawagin yung cleaning team ko ay lumayo ako ng kunti sa kanila,i saw her eyes,the devil's eyes,and that means,she is really mad 😡 right now.



Umalis ito ng walang paalam ng dumating yung team ko.Dinala namin sa morgue ang bangkay ni Seth.



QUEEN POV



Morning came at nag aagahan na kami ngayon,andito nadin si Z at tahimik lang.Nakakapagtaka din na tahimik din ang lahat.



"young lady,ipinabibigay ng hacker niyo"Butler Jacob said sabay lapag ng isang makapal na folder sa gilid ng plato ko.



"thanks,Ace....start your training from now on,let's not waist time"utos ko sa kanya.



Tumayo na ako at lumabas ng bahay,Nakasunod si Z sa likod ko.



''what's the plan Queen?"tanong ni Z,napangisi naman ako.



"find the culprit and kill it slowly"i said😈



BLUE ACE POV



Nakakatakot talaga siya pag ganun yung mukha niya,at mas lumamig yung walang buhay niyang boses.



Not saying na siya lang,ganun din naman ako pero hindi tulad ng sa kanya.Mapapatulala ka nalang at mapapasunod agad sa kong ano man yung mga sasabihin niya.



Tumikhim muna ako bago nag salita,natulala kasi sila eh!



"so we will start our training again in the afternoon,dating gawi"sabi ko at tumayo nadin ako.



"boss!bakit parang merong nag iba kay Queen?"tanong ni lance sa akin habang nag lalakad kami palabas ng bahay.




"pansin ko din yun,parang bigla yata siyang naging cold ulit"Ender said.




"Seth died last night,that's why"sabi ko sa kanila.




"whaaaat?"sabay-sabay na tanong nila.




Alam kong kahit ganyan ang kambal ko,nag aalala parin siya sa ibang taong malapit sa kanya!cold man kami mang salita,hindi naman yelo ang puso namin,we will protect our love ones,dahil hindi namin yun nagawa sa pamilya namin noon,babawi nalang kami sa mga taong pinahahalagahan namin ngayon.




* * * *
LIKE
COMMENT
SHARE &
ENJOY READING😉

THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon