TWIN 14

714 13 0
                                    




QUEEN POV





"Z,Anong balita sa underground?did you hear anything?"i ask Z.





"same as before,but i heard from Steve that there's a new gang who joined"Z.





"are they good?"i ask.





"not sure,i didn't see them personally yet"Z.





"when is their battle?"





"tonight"Z.





"let's watch then"






Exactly at 10 in the evening nang makarating kami sa underground.Dumiritso kami sa private room namin dito sa pinakataas at kitang-kita namin kong ano ang nagaganap sa baba.






We wear our mask too,so no one can see the real us.






The battle begin and we are focused.I can see that they are good too,but still weak for me.






"they are bunch of weakling,let's go,we are wasting our time here"sabi ko sabay tayo at lumabas na ako sa Private room namin dito sa underground.Pero bago ako tuluyang maka labas ay my sinabi pa si Ace.






"wait!we plan earlier that because it's Saturday tomorrow,we will go now in Christian Resort to unwind"Ace said.






"woaahh,im excited,let's go"Ender.






"sus!mambababae ka lang doon eh"Bobby.






"correction,babae yung lumalapit sa akin,kasi sobrang gwapo ko daw,hahahaha"Ender said.






Walang natawa sa sinabi niya isa man sa amin kaya tumigil din siya sa kakatawa mag-isa.Napa iling nalang ako.Naka lunok din ata siya nang aircon kaya sobrang hangin.






"Angel,you will ride with Drico"Ace said.






"But i have my bike"protesta ko.






"I'm the one who will use it"sabi niya.Ayokong mag away pa kami kaya binato ko nalang yung susi nang ducati ko sa kanya na agad naman niyang nasalo.






"let's go"aya sa akin ni Drico.Kaya sabay na kaming naglakad paalis.






Nang naka-sakay na kaming dalawa sa motor niya ay nalito ako bigla kong hahawak ba ako sa balikat niya o sa bewang niya,cause this is my first time to ride with someone's bike.






"hey!hold in me,baka malaglag ka pag pinaharurot ko na itong motor ko"Drico said.






"but where?"tanong ko sa kanya.






"kong saan ka comfortable"Drico.Kaya humawak ako sa damit niya.






At nang pinatakbo na niya yung motor niya ay napayakap nalang ako bigla sa bewang niya.Narinig ko naman siyang tumawa,kaya hinampas ko siya sa bandang tiyan niya,pero ako pa yata yung nasaktan sa ginawa ko dahil sa sobrang tigas.






THE MAFIA TWIN(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon